Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư vụ xuất hiện hai đối tượng giả mạo đội săn bắt chó của Chi cục Thú y TP.HCM

Anh Đỗ + Đức Cảnh
Chia sẻ

Thông tin về sự xuất hiện của hai đối tượng giả mạo đội săn bắt chó của Chi cục Thú y TP.HCM đang được lan truyền một cách chóng mặt. Tuy nhiên, thực hư thông tin này là gì?

Nhiều ngày qua, dư luận xôn xao thông tin về quy định bắt chó thả rông không rọ mõm của Chi cục Thú y TP.HCM. Trong quá trình làm việc, đội săn bắt chó thả rông đã bắt được khá nhiều chó thả rông ngoài đường nhưng không có rọ mõm gây nguy hiểm.

Đội săn bắt chó của Chi cục Thú y TP.HCM

Tuy nhiên, mới đây, nhiều trang mạng xã hội đưa tin cho rằng ngày 13/9, cơ quan Công an quận Bình Tân đã bắt được hai đối tượng giả mạo đội săn bắt chó của Chi cục Thú y TP.HCM.

Theo thông tin từ những trang mạng xã hội này chia sẻ, hai đối tượng tên Ngô Hải Đăng (17 tuổi) và Huỳnh Hữu Nghĩa (24 tuổi, cùng trú tại huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) đi trên chiếc xe tải với một tấm giấy dán ghi đội săn bắt chó và sử dụng biển số màu trắng để bắt chó.

Bức ảnh hai nam thanh niên được cho là kẻ giả mạo.

Để tìm hiểu thực hư vụ việc, PV SAOstar đã có cuộc trao đổi ngắn với Đại tá Trần Văn Ngọc, Trưởng Công an quận Bình Tân - đơn vị được cho là đã bắt được hai đối tượng này trong các bài viết trên mạng xã hội. Ông Ngọc cho biết hiện tại ông chưa nắm được thông tin này.

Đại diện đội săn bắt chó thả rông của Chi cục Thú y TP.HCM cũng cho biết chưa nghe được thông tin gì về những đối tượng giả mạo.

Qua tìm hiểu, hai đối tượng trong những bài viết trên thực chất là những đối tượng tham gia trong vụ trộm chó hồi tháng 7/2017 và đã bị bắt bởi tổ tuần tra Công an huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ + Đức Cảnh

Tin mới nhất