Thực hư vụ bé gái bị bắt cóc khi mẹ đang mua thuốc ở phố Hàm Tử Quan

Chia sẻ

Trong lúc người mẹ vào một tiệm thuốc ở Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) mua thuốc rồi quay trở ra không thấy con gái. Liên quan đến sự việc trên, có thông tin cho rằng, cháu bé đã bị bắt cóc, tuy nhiên, vào cuộc xác minh, điều đó là không chính xác.

Chiều tối 15/5, trên một số diễn đàn mạng xôn xao sự việc được cho là vụ bắt cóc trẻ em xảy ra ở phố Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Kèm theo đó là hình ảnh nhiều người dân vây quanh một phụ nữ đang khóc lóc.

Theo lời kể, người mẹ đưa con gái đi mua thuốc nhưng không để ý con đứng chơi ngoài đường. Ít phút sau quay ra thì không thấy con đâu. Vụ việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những ông bố, bà mẹ tại khu vực gần kề.

Tin đồn bắt cóc trẻ em gây xôn xao - (Ảnh: beatvn)

Tin đồn bắt cóc trẻ em gây xôn xao - (Ảnh: beatvn)

Trong khi một số người tỏ ra hốt hoảng trước sự việc thì đa số lại cho rằng đường phố đông đúc nên việc bắt cóc trẻ con rất khó có thể xảy ra.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 16/5, chúng tôi đã tìm đến khu vực trên tìm hiểu sự việc. Theo một số người dân kể lại, khoảng hơn 17h chiều qua thấy tiếng la khóc của một người phụ nữ nên chạy ra hỏi han.

“Người này nói vào mua thuốc, lúc quay ra không thấy con gái đâu, nhiều người liền bảo hay bị bắt cóc khiến chị ấy càng khóc to hơn rồi la hét”, một người dân bán hàng gần khu vực xảy ra sự việc kể lại.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, không có chuyện cháu bé bị bắt cóc như thông tin xôn xao trên mạng. “Trong lúc cháu bé đứng chơi bên ngoài thì chị của cháu nhìn thấy nên đưa lên xe máy rồi ra tiệm gội đầu. Mẹ bé quay ra không thấy nên hốt hoảng”, một số người dân nói.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Chương Dương khẳng định đơn vị chưa nhận được trình báo nào của người dân về vụ việc và qua xác minh không có chuyện bắt cóc trẻ ở khu vực này như trên mạng xã hội thông tin.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã lập tức vào cuộc phối hợp cùng với các lực lượng nghiệp vụ. Quá trình điều tra, Công an quận xác định không có chuyện bắt cóc xảy ra trên địa bàn. Hiện, đơn vị đang tập trung truy tìm người tung tin lên mạng xã hội”, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất