Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư tin nghi phạm Lê Quốc Tuấn 'tuyên bố' ra đầu thú nếu được gặp vợ con

Nhật Minh
Chia sẻ

Cuộc gọi đến số máy của “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải được cho là của nghi phạm Lê Quốc Tuấn yêu cầu sẽ ra đầu thú nếu được gặp vợ con lần cuối.

Chiều 1/2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết anh vừa nhận được cuộc điện thoại từ một người tự xưng là Lê Quốc Tuấn (tên thường gọi là Tuấn “Khỉ”), nghi can gây ra vụ xả súng làm 5 người chết ở huyện Củ Chi, TP.HCM chiều mùng 5 Tết.

Theo hiệp sĩ Hải, cuộc gọi diễn ra vào lúc 14h cùng ngày, người tự xưng là Tuấn nói vẫn đang ở xã Trung An, huyện Củ Chi, muốn ra đầu thú với điều kiện là cho gặp vợ con trước. Cuộc gọi này sau đó đã được ông Hải ghi âm.

Ngay sau khi nhận cuộc điện thoại nói trên, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã báo cáo với lực lượng của Bộ Công an tại hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang giám định giọng nói để xác minh người này có phải là Tuấn “Khỉ” hay không.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải sau đó cũng làm video để nhắn gửi với Lê Quốc Tuấn

Trước đó, trên YouTube xuất hiện một clip, theo đó “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã nhắn nhủ với người mà anh gọi là Tuấn “khỉ” rằng: “Hồi nãy em điện cho anh em ra đầu thú. Anh hứa với em là anh sẽ dắt em ra gặp vợ con lần cuối cùng. Trước khi đi, em liệng cây súng ra giùm anh. Liệng súng xong em chạy bộ ra đường đất, được không?”. Cũng trong đoạn video nói trên, “hiệp sĩ” Hải liên tục nhắc lại: “Anh hứa sẽ dẫn em về nhà gặp vợ con…”.

Theo ghi nhận tại địa bàn xã Trung An, huyện Củ Chi, đến chiều ngày 1/2, an ninh tại khu vực đường Trung An bất ngờ được thắt chặt trở lại sau khi một lượng lớn cảnh sát cơ động rút đi vào chiều ngày 31/1.

An ninh tại xã Trung An bất ngờ được siết chặt từ chiều ngày 1/2. Ảnh: VTC

Cơ quan chức năng TP.HCM cùng các đơn vị lân cận có đường biên giới với Campuchia vẫn đang truy tìm dấu vết đối tượng, không loại trừ khả năng đối tượng bỏ trốn sang Campuchia.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất