Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật clip 'chủ quán trà đá ở Hà Nội dùng nước rửa chân bán cho khách' đang 'gây bão' mạng xã hội

Đỗ
Chia sẻ

Trong clip, cô gái bán trà đá thản nhiên rửa chân vào một xô nước nhưng ngay sau đó lại lấy nước đó để pha trà đá cho khách. Chính điều này đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao hình ảnh được ghi lại tại một quán trà đá được đăng tải bởi trang facebook cá nhân có tên N.T. Nội dung bài chia sẻ nói: “Trà Đá hay Nước Rửa Chân đá. Khốn Nạn. Mọi người muốn biết mặt con bé kia là ai không! Đợi 8h tối nhé.”

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái có vẻ như là chủ quán trà đá đang ngồi rửa chân vào một xô nước. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô gái này lại thản nhiên lấy nước đó để pha trà bán cho khách.

Cô gái rửa chân vào xô nước sau đó thản nhiên lấy nước này để pha trà cho khách.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng “bóc phốt”, clip này thực chất chỉ là dàn dựng. Bởi trong clip, cô gái trẻ lấy nước đưa cho một nam khách hàng nhưng sau khi nhận cốc nước, anh chàng nhanh chóng để xuống dưới bàn và lấy một cốc nước khác vơi hơn lên uống. Không chỉ vậy, clip cũng không được quay thông suốt mà đã có cắt ghép.

Chàng trai nhận một cốc nước đầy, nhưng lại đặt xuống bàn và cầm cốc nước vơi hơn để uống.

Không khó để nhận ra, trong clip có một anh chàng mặc áo phông đen với hình in tên một tiệm cắt tóc, rất nổi bật. Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là chiêu trò quảng cáo của tiệm cắt tóc này. Bởi người tung clip này vốn được biết là quản lý của một tiệm tóc lắm chiêu, thường xuyên có những bài viết câu like trên mạng.

Từ những điểm đáng ngờ này, nhiều cư dân mạng cho rằng đây thực chất chỉ là trò câu like của tiệm cắt tóc này, thậm chí có phần “thất đức” vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến những người bán trà đá.

Clip: Cô gái dùng nước rửa chân pha trà đá bán cho khách. Nguồn clip: facebook N.T

Clip mới chỉ đăng tải được khoảng 2 giờ đồng hồ đã thu hút hàng 10 nghìn lượt chia sẻ. Cùng nhiều bình luận phẫn nộ về chiêu trò này.

Theo một nguồn tin, quán trà đá này nằm trên đường Cầu Giấy, Hà Nội, ngay phía trước salon tóc được cho là đã dựng ra chiêu trò này để câu view. Một số người sau khi tìm đến địa chỉ này đã nhanh chóng phát hiện, “cô chủ” tiệm trà đá lại chính là nữ nhân viên của salon tóc này.

Quán trà đá nằm ngay bên cạnh salon tóc. Nguồn ảnh: Hóng

Cô chủ tiệm trà đá lại chính là nữ nhân viên của page. Nguồn ảnh: Hóng

Chia sẻ với phóng viên một tờ báo, cô Lại, chủ quán trà đá xuất hiện trong clip khẳng định không có chuyện dùng nước rửa chân để pha trà đá cho khách. Theo lời cô, đó chỉ là trò đùa của mấy bạn nhân viên trong salon tóc. Xô nước rửa chân sau đó đã được đổ bỏ. Cô Lại cho biết thêm, cô gái ngồi bán trà đá và rửa chân trong xô nước là người của salon tóc.

Sau khi gây tranh cãi trên mạng xã hội, bài viết đã biến mất trên trang cá nhân của chủ salon tóc này.

“Lần sau nếu có dùng chiêu trò để câu like thì hãy làm gì bớt thất đức một tí. Làm thế này còn ai dám bán trà đá nữa.”

“Lại là chiêu trò câu like của tiệm tóc A.Đ.A đây mà, câu like quảng cáo.”

“Clip này dàn dựng rõ ràng để câu like, cứ nhìn anh chàng cầm cốc trà đá là biết.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất