Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông trung niên tiểu bậy ngay hành lang chung cư gây bức xúc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dân chung cư Seasons Avenue (Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội) vô cùng bức xúc trước hành vi của người đàn ông trung niên tiểu bậy ở hành lang tòa nhà.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông trung niên vô tư tiểu bậy tại một hành lang chung cư.

Qua xác định vụ việc xảy ra tối 11/12, tại khu chung cư cao cấp Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội). Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngang nhiên tiểu bậy ở ngoài hành lang trong lúc lúc đợi thang máy đi xuống hầm gửi xe.

Người đàn ông thản nhiên tiểu bậy trước hành lang chung cư. Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải clip, người đàn ông này không phải là cư dân của khu chung cư, nhưng có bạn là cư dân ở đây nên được một suất gửi xe tại khu chung cư.

Theo các cư dân sống tại tòa Seasons Avenue cho biết, clip người đàn ông tiểu bậy ở hành lang được camera an ninh của Ban quản lí tòa nhà ghi lại vào khoảng hơn 19h ngày 11/12. Sau đó, người đàn ông trên được ban quản lý xác định không phải là cư dân của tòa nhà.

Người này được cho là không phải người dân đang sinh sống tại chung cư. Ảnh cắt từ clip

Một cư dân cho biết, người đàn ông trên có quen biết với hộ dân sống trong tòa nhà và thuê chỗ gửi xe của hộ này. Sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý có làm việc với chủ hộ. Những người sống ở tòa Seasons Avenue cũng cho hay, người đàn ông lái xe ô tô vào gửi ở bãi xe tầng nổi sát tòa nhà S3 rồi đi vào tầng 3 của tòa nhà và tiểu bậy, sau đó đi xuống tầng 1 và ra về. Ngay sau khi sự việc xảy ra không ít người bức xúc trước hành vi thiếu ý thức của người đàn ông trên.

Liên hệ theo số điện thoại hotline của Ban quản lí tòa nhà nhưng người nghe máy cho biết mình chỉ là nhân viên nên không có quyền phát ngôn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất