Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương: Lộ danh tính thật của nhân vật tên Hiệp tưởng chừng bí ẩn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhân vật Hiệp “bí ẩn” gọi đặt phòng resort cho cả nhóm nghi phạm vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương, thực ra chính là Nguyễn Ngọc Tâm Huyên. Huyên cố tình lấy tên giả nghe có vẻ nam tính để đánh lạc hướng mọi người xung quanh.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, theo Người Đưa Tin, cơ quan công an đã làm rõ về tình tiết một người tên Hiệp gọi đặt phòng trong khu resort cho nhóm nghi phạm ở.

Nguồn tin cho biết, liên quan đến tình tiết vào cuối tháng 5, cơ quan công an phát hiện trong sổ theo dõi lưu trú của resort (thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) - nơi nhóm nghi phạm thuê, có một người tên Hiệp đã gọi đặt phòng. Sau đó, Lê Ngọc Phương Thảo làm đăng ký lưu trú.

Các bị can đã bị khởi tố, bắt giam. (Ảnh: NĐT)

Vậy nhân vật Hiệp gọi đặt phòng resort cho cả nhóm nghi phạm đến ở là ai? Có liên quan như thế nào với nhóm nghi phạm? Nhiều thông tin “bí ẩn” về nhân vật “lạ” này được nhiều người quan tâm.

Tiến hành xác minh, thu thập thêm tài liệu, hình ảnh liên quan, cùng với lời khai của các đối tượng, cơ quan công an đã xác định, nhân vật tên Hiệp thực ra chính là Nguyễn Ngọc Tâm Huyên. Huyên cố tình lấy tên giả nghe có vẻ nam tính để đánh lạc hướng mọi người xung quanh.

Trước đó, ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà mới mua tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông. Để dọn dẹp, ông H, tiến hành dùng búa để đập bê tông thì tá hỏa phát hiện xác người bên trong nên nhanh chóng trình báo sự việc đến lực lượng chức năng.

Công an khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: NĐT)

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện thêm thi thể thứ 2 nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh khác.

2 nạn nhân bước đầu được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Đến rạng sáng ngày 18/5, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ nhóm 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án. Nhóm người này bị bắt khi đang di chuyển trên chiếc xe 7 chỗ rời khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khách sạn nơi nhóm đối tượng thuê dài hạn.

Ngày 19/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cũng đã ra quyết định khởi tố 4 đối tượng liên quan đến vụ án gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ ruột của Hà), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, đều trú tại TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, trú tại Tiền Giang).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất