Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới nhất về sức khỏe cô gái bị nhóm đòi nợ 'bắt cóc', tra tấn dã man đến sẩy thai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện sức khỏe của nạn nhân là chị H.N.Y (SN 2001, quê Long An) còn yếu nên phía công an chưa lấy được lời khai cụ thể. Ngoài việc bị tra tấn đến sinh non, chị Y. còn bị đánh gãy tay, cơ thể có nhiều vết thương...

Liên quan đến vụ thai phụ bị nhóm đòi nợ tra tấn dã man đến sẩy thai, cơ quan công an đã xác minh được 2 đối tượng chủ mưu là Nguyễn Minh Dũng (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, là em gái của Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh). Hai đối tượng này hiện đã bỏ trốn, đang bị Công an truy lùng gắt gao.

Trao đổi với báo Người lao động, một cán bộ công an cho hay hiện sức khỏe của nạn nhân là chị H.N.Y (SN 2001, quê Long An) còn yếu, chưa lấy được lời khai cụ thể. Ngoài việc bị tra tấn đến sinh non, chị Y. còn bị đánh gãy tay, cơ thể có nhiều vết thương… Nguyên nhân ban đầu được xác định liên quan đến chuyện vay mượn tiền bạc .

Hiện tại, sức khỏe chị Y. vẫn chưa ổn định.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Trần Nhật Khang (SN 2000, ngụ huyện Bình Chánh). Qua làm việc, Khang thừa nhận có tham gia hành hạ, tra tấn thai phụ Y. nhưng những lúc đó có sử dụng ma túy và theo “lệnh” của Dũng.

Ngoài ra, công an cũng đã làm việc với mẹ của Dũng và Huyền, là bà Trần Thị Sương (SN 1963, ngụ huyện Bình Chánh). Bà này khai báo có biết việc anh em Dũng - Huyền hành hạ Y., nhưng không tham gia mà khi nạn nhân Y. bị sinh non, thai nhi tử vong thì 2 con của bà gọi bà đến mang thai nhi đi vứt bỏ.

Như thông tin đã đưa trước đó, ngày 19/3, chị Y. đi tới nhà Dũng ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh chơi. Đến tối cùng ngày, chị Y. định ra về thì Dũng và Huyền (em của Dũng) không cho về. Sau đó, cả hai đã giữ chị Y. lại khoảng 1 tuần. Cũng trong thời gian này, cả hai điện thoại cho đối tượng Khang tới. Sau đó, cả nhóm dùng dây trói và tra tấn chị Y. trong khoảng 2 tuần tiếp theo.

Trong quá trình tra tấn chị Y., nhóm đối tượng đã dùng cây gỗ đánh vào nhiều bộ phận trên cơ thể chị này. Bên cạnh đó, nhóm còn dùng keo nấu chảy nhỏ vào các bộ phận trên cơ thể chị Y. và dùng bình gas mini có đầu khò để dí vào người chị Y. gây bỏng nặng và thai nhi tử vong.

Ngày 10/4, thấy sức khỏe của chị Y. yếu nên cả nhóm đã thuê xe taxi thả về nhà. Phát hiện sự việc, gia đình chị Y. đã trình báo lực lượng công an.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất