Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường: Sự thật quay ngoắt 180 độ gây sốc

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Cô H. bức xúc: "Trước giờ ở đây có chuyện gì là mọi người đều cùng nhau giải quyết. Nếu thực sự có chuyện cô bé đó bị sàm sỡ thì không ai bỏ qua đâu".

Việc tài xế L.Q.T (35 tuổi, sống tại Bình Dương) chia sẻ một đoạn clip ngắn lên mạng xã hội hôm 12/9 và cho rằng một nữ sinh bị một thanh niên sàm sỡ giữa đường (đường Hiệp Bình, Q.Thủ Đức, TPHCM) mà không ai giúp đã gây xôn xao dư luận.

Theo lời tài xế T. thì khi thấy việc bất bình, anh đã xuống xe để giải cứu cho nữ sinh này, bên cạnh đó anh lên án sự thờ ở của người dân tại đây vì họ đã không ngăn chặn hành động của người thanh niên trên.

Sự thật câu chuyện này ra sao, có hay không chuyện người dân xung quanh thờ ơ khi thấy nữ sinh bị “tên biến thái” sàm sỡ ngay giữa đường?

1

Đoạn clip kèm theo chia sẻ của tài xế.

Vì sao người dân không “giải cứu” cô nữ sinh?

Theo lời của bà S. (bán nước ngay tại nơi xảy ra vụ việc) thì trưa ngày hôm đó (12/9) vốn dĩ bà nhớ rõ về sự việc là vì bà cứ thấy cặp đôi này (người thanh niên và nữ sinh trong clip) đi qua đi lại đoạn đường này nhiều lần.

Lúc đi họ cứ ghé hết quán này đến quán khác hai bên đường, sau đó thì ngồi luôn tại hàng ghế đá đối diện quán nước của bà.

“Hai người ngồi đó cũng lâu, cử chỉ thân mật nên tôi cũng không nhìn theo nữa làm gì. Tuy nhiên, một lúc sau tôi đứng lên bán nước cho khách thì thấy cô nữ sinh ngồi đếm tiền. Khi tôi bán cho khách xong thì thấy người thanh niên đó đuổi theo đòi tiền, còn cô nữ sinh đã chạy băng qua đường đồng thời la to”, bà S. kể lại.

2

Bà S. - người bán nước trước hiện trường vụ nghi vấn thanh niên sàm sỡ nữ sinh.

Theo bà S., khi cô nữ sinh này la lên thì ai cũng nghĩ cô ta đùa vì giọng cô ta không hốt hoảng và khi hai người ngồi ghế đá có nhiều cử chỉ như tình nhân. Lúc này, một xe tải cũng chạy đến, tài xế xuống xe, kéo người thanh niên ra và nhờ một người đi xe máy trên đường chở cô nữ sinh về nhà.

Về việc cô nữ sinh có bị sàm sỡ hay không, bà S. khẳng định: “Không có chuyện đó đâu, vì khi anh kia chạy qua đây tôi thấy rất rõ, một tay anh ta nắm chặt tay cô bé đó, một tay thì đặt lên phía túi quần. Không có chuyện sờ ngực hay sờ vùng kín như người ta nói.

Khi bị tài xế xe tải đẩy ra, anh ta còn nói với cô bé đó là “em trả lại anh 2 triệu đi, còn 1 triệu anh cho em”, nhưng cô bé chỉ im lặng không nói gì, tay nắm chặt túi quần rồi nhờ người kia chở đi. Quanh đây ai cũng thấy cả nên mới theo dõi xem anh kia làm gì chứ chưa ra can ngăn”.

Người thanh niên bị “tố” sàm sỡ và cô nữ sinh quen nhau từ trước?

Chúng tôi đến hỏi những người bán hàng rong gần khu vực đó, ai cũng khẳng định người thanh niên và cô nữ sinh quen nhau từ trước vì họ có cử chỉ rất thân mật. Hôm đó, người thanh niên và cô nữ sinh đi bộ khá nhiều trên đoạn này và có mặt từ sáng sớm chứ không phải đột nhiên.

Bà H. nhớ lại: “Con bé đó không ai lạ đâu, vì nó họp lớp 11 ở trường này, hay cùng bạn bè ra uống nước, đợi xe buýt nên ai cũng biết, còn người con trai thì hơi lạ, nhưng anh này ăn mặc lịch sự, tóc không nhuộm và thấy nói chuyện với con bé cũng nhẹ nhàng.

Hai đứa cứ nắm tay đi qua đi lại trước quán tôi hoài. Lúc thì chúng nó nắm tay, lúc thì con bé ôm tay thằng đó như là đang yêu”.

Nói về việc bị “tố” là vô cảm, bà H. tỏ ra rất bức xúc, bà cho rằng bà bán nước ở đây 6 năm, chưa bao giờ mọi người vô cảm với bất kỳ hành động nào.

3

Bà H. bức xúc khi mọi người ở khu vực này bị “tố” là vô cảm. Bà cho biết có thể người tài xế xe tải kia đang đi đường nên chưa hiểu rõ sự việc.

“Trên tuyến đường này, nếu có cướp giật người dân cũng đuổi theo bắt, có đánh nhau mọi người cũng can ngăn. Thấy học sinh mà yêu đương hôn hít nhau chúng tôi cũng la tụi nó thì không lý nào người thanh niên kia sàm sỡ con bé giữa đường mà im lặng.

Vì khi cô bé kêu cứu, giọng nó không nghiêm túc, cũng không hốt hoảng, ai cũng nghĩ là cô bé đó giỡn. Với lại khi hỏi ra thì người thanh niên đó nói con bé lấy tiền của cậu ta, cậu ta còn đếm lại tiền của mình. Vả lại ở đây gần chốt dân phòng, nếu có chuyện trên là cậu kia đã bị bắt chứ không ai bỏ qua hết, bà H. nói.

4

Những người dân bán nước tại khu vực trên đều cho rằng vì thấy hai nhân vật trong clip ở trên đoạn đường này từ sáng tới trưa, luôn có cử chỉ thân mật, đùa giỡn, nên khi nghe tiếng la của cô nữ sinh thì họ nghĩ rằng cả hai lại giỡn với nhau, không ai can ngăn.

Theo ông Lê Minh Sang - dân quân trực tại chốt dân phòng ngày hôm đó thì từ sáng sớm ông đã thấy cặp đôi trong clip ngồi ở phía đối diện cổng trường. Đến giờ cô nữ sinh vào học, người thanh niên kia ngồi ở ngoài, chốc chốc đi tới đi lui để đợi.

Ông Sang nhớ lại: “Thấy nam thanh niên đó đi qua đi lại hoài nên tôi để ý theo dõi. Khoảng hơn 11h giờ thì con bé tan trường nên đến gặp anh này. Hai người còn ngồi ở ghế đá cạnh chốt trực của tôi nói chuyện, đùa giỡn rất lớn tiếng, còn có những cử chỉ thân mật lắm.

Đến khi mấy đứa tiểu học ở trường bên cạnh ra về thì tôi la hai người kia đuổi họ đi chỗ khác chứ để mấy đứa con nít nhìn thì không nên.

Bị tôi la nên hai người bỏ đi lên phía trên. Tôi nghĩ hai người này đã quen nhau từ trước và khá thân thiết, ở cạnh chốt dân quân mà cô bé còn đồng ý để anh kia có hành động thân mật vậy thì anh kia cần gì sàm sỡ cô bé đó giữa đường”.

Hiện tại, cơ quan chức năng tại địa phương này đã đến hiện trường lấy lời khai của những người xung quanh, lập biên bản hồ sơ và đang tìm người thanh niên trong clip để làm rõ.

Chúng tôi sẽ thông tin thêm về vụ việc này!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất