Sắc màu Cuộc Sống

Thời tiết ngày 26/11: Không khí lạnh tràn về các tỉnh phía Bắc

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay 26/11, không khí lạnh tràn về ảnh hưởng các tỉnh phía Bắc, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay (26/11), theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều 25/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc. Từ đêm 25/11 đến sáng nay, bộ phận không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. .

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ sẽ có mưa vài nơi, riêng các tỉnh vùng núi đêm nay có mưa, mưa rào rải rác. Ở Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm và sáng trời rét.

Dự báo thời tiết hôm nay 26/11, không khí lạnh tràn về các tỉnh phía Bắc. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết tại các vùng trên cả nước:

Khu vực Tây Bắc Bộ: Đêm và sáng trời rét. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Có mưa rào và mưa vài nơi. Nhiệt độ từ 17 - 26 độ C, có nơi dưới 17 độ C. Riêng Lai Châu - Điện Biên có nhiệt độ từ 26 - 28 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Đêm và sáng trời lạnh. Có mưa vài nơi, riêng vùng núi có mưa và mưa rào rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 16 - 24 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Khu vực Bắc Trung Bộ: Có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2 - 3. Phía Bắc đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 - 25 độ C.

Khu vực Nam Trung Bộ: Có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Riêng Ninh Thuận - Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 22 - 27 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 17 - 29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mưa rào và giông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 23 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Khu vự Hà Nội: Đêm và sáng trời rét. Có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 17 - 24 độ C.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất