Sắc màu Cuộc Sống

Thò tay qua khe hở trên tường, tên trộm vật vã trộm đồ và thứ hắn lấy khiến ai nấy ngã ngửa

Vũ Hà
Chia sẻ

Loay hoay, vật vã mãi hơn hai phút, hành động của tên trộm khiến nhiều người tò mò và món đồ hắn trộm khiến người xem ngã ngửa vì giá trị quá nhỏ?

Ngày ngày, clip trộm cắp được dân mạng chia sẻ ầm ầm. Đủ thứ trên đời mà tên trộm có thể lấy đi, mà phổ biến nhất là xe máy, điện thoại, tài sản… Đôi khi đặc biệt như trộm bia, trộm trứng nhưng có lẽ trộm yên xe đạp là món đồ khiến cư dân mạng ngã ngửa.

Vụ trộm vừa diễn ra vào 9h tối ngày 13/2. Tên trộm rình mò một nhà kín cổng cao tường và có chiếc xe đạp để sát bên tường.

Thò tay qua những ô hình chữ nhật trên tường, tên trộm nhắm đến chiếc xe đạp. Loay hoay, vật vã mãi, tên trộm xoay vặn lấy gì đó đáng ngờ trên xe đạp. Cuối cùng sau hơn 2 phút hành nghề, tên trộm đã lấy được chiếc yên xe.

Người xem ngã ngửa bởi quá bất ngờ trước món đồ mà tên trộm lấy đi. Nhiều người còn tự vấn là có khi nhà anh trộm mới bị mất yên xe nên tìm lấy yên xe nhà khác về lắp tạm?

Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc rằng để mua một chiếc yên xe đạp ở ngoài có đắt quá không mà anh chàng này phải liều lĩnh đi ăn trộm như vậy và nếu không may bị bắt liệu có xứng đáng?

Clip tên trộm loay hoay lấy chiếc yên xe đạp khiến nhiều người ngã ngửa

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất