Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ 25 tuổi nhập viện cấp cứu vì bị đánh ghen dã man

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vào nhà nghỉ với người đàn ông đang làm thủ tục ly hôn, chị T bị một nhóm 6 người xông vào phòng đánh dã man phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 8/5, lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cho biết trên báo Giao Thông, cơ quan cảnh sát điều tra đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn, khiến một người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 5/5, anh H.P.L. (SN 1971, ngụ xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) và chị T.T.T.T. (SN 1994, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu), đến thuê phòng tại nhà nghỉ Ruby (QL1, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) để nghỉ.

Nhà nghỉ, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Theo báo Người Đưa Tin, một lúc sau, có một nhóm khoảng 6 người (trong đó có vợ của ông L., ngụ phường 2, TP. Bạc Liêu, đang làm đơn ly hôn) đi xe đến và xông vào phòng nghỉ đánh tới tấp vào đầu, người của chị T.

Hậu quả, chị T. bị trọng thương, trên người bê bết máu và quần áo của chị này cũng bị xé rách. Sau đó, nạn nhân được người dân đưa vào BV Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Chi T. trong lúc bị nhóm 6 người hành hung. Ảnh: báo Vietnamnet.

Tại cơ quan công an, theo thông tin trên báo Vietnamnet, chị T. khai nhận, trong lúc bị đánh, chị bị mất một lắc tay 18k (2 lượng), sợi dây chuyền 18k (3 chỉ), 1 nhẫn 24k (3 chỉ).

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất