Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ 16 tuổi tố ông chủ tiệm salon tóc cưỡng hiếp khi đi gội đầu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo em N. cho biết, trong lúc gội đầu, chủ tiệm salon tóc đã dùng hai tay sờ nắn ngực em. Do ông T. dùng vũ lực nên thiếu nữ này hoảng sợ và nằm im. Lúc này, ông T. có nhiều hành động sờ soạng khác, sau đó, em N. đã bị chủ tiệm salon tóc cưỡng hiếp.

Theo báo Dân Sinh, trong đơn trình báo đến cơ quan công an của người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 20h30 ngày 7/6/2019, em T. T. N. N. (sinh ngày 30/7/2003 ở quê Bình Thuận, tạm trú quận 7, TP.HCM) đến tiệm tóc Andy Lam trong khu dân cư Jamona City (phường Phú Thuận, quận 7) để gội đầu.

Tại đây, N. được người đàn ông tên Lâm Văn T. (sinh năm 1963, chủ salon tóc, ngụ quận Tân Phú, TP. HCM) trực tiếp gội đầu cho em.

Tuy nhiên, theo N., trong lúc gội đầu, ông T. đã dùng hai tay sờ nắn ngực em. Do ông T. dùng vũ lực nên thiếu nữ này hoảng sợ và nằm im.

Thông tin thiếu nữ 16 tuổi bị chủ tiệm gội đầu xâm hại gây hoang mang. Ảnh: báo Dân Sinh.

Thấy vậy, đối tượng này tiếp tục kéo áo, quần của em N. xuống rồi hôn lên ngực. Mặc cho thiếu nữ dùng hai tay che vùng kín nhưng vẫn bị gã chủ tiệm salon tóc xâm hại.

Khi trở về nhà, em N. về nhà kể lại sự việc trên cho chị gái biết. Quá bức xúc, chị T.T.N.P (chị gái của em N.) đã trình báo với công an phường Phú Thuận và cùng cơ quan chức năng đến nhà đối tượng này để làm rõ sự việc.

Cũng theo N. kể lại, thông thường tiệm salon tóc có nhân viên nữ gội đầu nhưng thời điểm đó nhân viên chuẩn bị về nên ông chủ tiệm nhận gội đầu cho em rồi có những hành vi như trong đơn tố cáo.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Trí Thức Trẻ, người phụ nữ xưng là vợ của ông T. đã phủ nhận mọi việc, cho rằng chồng mình chắc chắn không làm chuyện như thế đối với thiếu nữ 15 tuổi. Người này cho biết, mọi việc đang được công an điều tra nên không nói gì thêm.

Ông chủ tiệm salon tóc thời điểm bị công an và người thân nạn nhân đến nhà làm rõ vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Sáng 22/6, đại diện Công an quận 7 (TP. HCM) cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc này.

Công an quận 7 cũng đã mời người bị hại và nghi can để lấy lời khai, phục vụ điều tra. Tuy nhiên, sau quá trình làm việc với hai bên, cơ quan chức năng cho biết vẫn chưa đủ căn cứ để bắt tạm giam nghi can trong vụ việc.

Hiện Công an quận 7 vẫn đang chờ kết quả giám định để làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất