Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ 16 tuổi 'dụ' nam thanh niên đến khách sạn 'tâm sự', phối hợp với đồng bọn cướp tài sản

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tối 1/12, khi anh T.T. Đ. vừa vào đến khuôn viên khách sạn đã hẹn thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng dùng dao khống chế, đưa đến khu vực vắng vẻ cách khách sạn khoảng 3km để cướp tài sản. 

Ngày 3/12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) đang tạm giữ một nhóm đối tượng dàn cảnh lừa nam thanh niên vào khách sạn rồi khống chế cướp sạch tài sản.

Nạn nhân là anh T.T.Đ. (31 tuổi, ngụ huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre).

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, anh T.T.Đ. quen biết với một cô gái và hẹn gặp mặt. Lúc này, cô gái rủ anh Đ. đến khách sạn ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành để tâm sự.

Nhóm đối tượng dàn cảnh để cướp tài sản của nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Tối 1/12, khi anh Đ. vừa vào đến khuôn viên khách sạn đã hẹn thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng dùng dao khống chế, đưa đến khu vực vắng vẻ cách khách sạn khoảng 3km để cướp tài sản.

Tiến hành điều tra vụ việc, lực lượng chức năng đưa Ngô Trọng Nhân (18 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành) về trụ sở cảnh sát làm việc.

Tại đây, Nhân khai đã lên kế hoạch với bạn gái là Nguyễn Thị Thanh Lan (SN 2003) và 3 người khác dụ dỗ nạn nhân Đ. để cướp tài sản. Từ lời khai của Nhân, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ Lan cùng 3 thanh niên liên quan.

Qua điều tra của cảnh sát, nhóm 5 nghi phạm thừa nhận hành vi cướp tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất