Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu niên giết người xong còn ngạo mạn đăng 8 status 'khoe chiến tích' trên facebook, dự đoán luôn mức án phải nhận

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi giết người, P. liên tục đăng tải 8 status trên trang Facebook cá nhân để nói về vụ án. Không những vậy, P. còn dự đoán trước được mức án của mình nên muốn hỏi các "anh em" facebook: "10 năm cũng không lâu, chủ yếu anh em có đợi được không?".

Ngày 9/1, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An đang tạm giữ Nguyễn Thành P. (15 tuổi, trú tại phường 2, TP Tân An) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là Trần Văn Tiến, (18 tuổi, ngụ thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An).

Theo Vietnamnet, trước đó, P. và Tiến xảy ra mâu thuẫn nên vào khuya ngày 7/1, P. đã hẹn anh Tiến ra khu dân cư ở phường 6, TP Tân An nói chuyện.

Sau 1 hồi nói chuyện, P. trong lúc tức giận đã rút dao đâm nhiều nhát khiến anh Tiến tử vong tại chỗ. Gây án xong, thiếu niên này bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Nguyễn Thành P.

Đáng chú ý, P. không hề tỏ ra sợ hãi mà khi về nhà, thiếu niên này liên tục lên Facebook để khoe chiến tích với bạn bè, thậm chí gắn thẻ chính nạn nhân trong bài viết của mình.

Thiếu niên này liên tục đăng tải 8 status trên trang Facebook cá nhân để nói về vụ án. Không những vậy, P. còn dự đoán trước được mức án của mình nên muốn hỏi các “anh em” facebook: “10 năm cũng không lâu, chủ yếu anh em có đợi được không?”.

P. và những dòng trạng thái ngạo mạn sau khi gây án.

P. liên tục đăng tải status sau khi gây án.

Chia sẻ trên mạng xã hội xong, P. nói cho gia đình biết. Vào lúc 22h hôm qua, gia đình đã đưa thiếu niên này tới đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất