Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu niên 16 tuổi đâm chết người đi đường vì bị nhắc nhở vượt đèn đỏ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang chở bạn gái đi trên đường bằng xe đạp điện, không đội mũ bảo hiểm và bị một người đàn ông nhắc nhở chuyện vượt đèn đỏ, nam thanh niên 16 tuổi ở Quảng Trị đã rút dao đâm chết người.

Theo bác sĩ Trương Xuân Nhuận - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết trên báo Dân Việt, anh Mai Xuân Lan (SN 1986, trú phường 2, TP.Đông Hà) - nạn nhân bị thiếu niên dùng dao đâm vào trưa ngày 4/4, đã được gia đình xin đưa về nhà để lo hậu sự.

Cũng theo bác sĩ Nhuận, anh Lan được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị chảy máu động mạch chủ bụng, thủng ruột non, mất máu quá nhiều. Mặc dù bệnh viện đã tận tình cứu chữa nhưng bệnh nhân không có khả năng phục hồi. Vì vậy, gia đình đã xin đưa nạn nhân về để được chết tại nhà.

Gia đình xin đưa nạn nhân về nhà để lo hậu sự. Ảnh: Người Đưa Tin.

Trước đó, khoảng 11h50 ngày 4/4, anh Lan đang dừng đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương (phường 1, TP Đông Hà) thì thấy Lê Văn Hoài (SN 2003, trú phường Đông Thanh, TP. Đông Hà) chở bạn gái bằng xe đạp điện, không đội mũ bảo hiểm và vượt đèn đỏ nên anh Lan đã nhắc nhở, sau đó hai bên xảy ra cãi vã.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CAND.

Hết đèn đỏ, anh Lan chạy xe đi thì bị Hoài đuổi theo, ép xe rồi rút dao thủ sẵn trong người đâm vào phía bụng trái, khiến anh Lan bị thương nặng.

Thấy vậy, người dân đã không chế Hoài giao cho lực lượng chức năng và đưa anh Lan vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân không qua khỏi.

Lê Văn Hoài tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Dân Việt.

Theo báo Người Đưa Tin, hoàn cảnh gia đình của anh Lan cũng khá khó khăn, thường ngày nạn nhân đi ship hàng cho người ta, anh Lan đã có vợ và có 1 đứa con còn nhỏ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất