Sắc màu Cuộc Sống

Thích thú clip HLV thể lực mới của tuyển Việt Nam học hát Quốc ca

Khải Phong
Chia sẻ

Đoạn clip đáng yêu này được người hâm mộ chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, clip Willander Fonseca hát Quốc ca Việt Nam khiến dân mạng thích thú. Bài đăng trên Facebook của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chỉ sau thời gian ngắn đã thu hút gần 30 nghìn lượt xem, cùng nhiều bình luận khen ngợi.

Dù mới nhậm chức tại Việt nam chưa lâu, nhưng vị HLV thể lực đã cố gắng hát hết được Quốc Ca của đất nước ông sẽ gắn bó trong thời gian tới. Đây chính là kết quả sau một khoảng thời gian ông miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho trận đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Tiếng Việt vốn nổi tiếng là không dễ học với người nước ngoài. Bởi vậy, trong clip có đôi chỗ vị HLV này phát âm chưa chuẩn nhưng vẫn đảm bảo giai điệu ca khúc. Sự cố gắng này thể hiện tình cảm của ông dành cho đội tuyển Việt Nam cũng như mảnh đất hình chữ S.

Clip HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam tập hát Quốc ca

Được biết, ông Willander Fonseca (31 tuổi) đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên thể lực thay cho ông Bae Ji-won vừa chia tay.

Ông Fonseca chỉ mới 31 tuổi, song có đến 11 năm kinh nghiệm làm HLV thể lực. Ông khởi nghiệp tại một CLB hạng ba ở Brazil khi 20 tuổi. Năm 2015, chuyên gia người Brazil làm việc tại CLB hàng đầu ở giải Thái League là Buriam United.

Ngoài chuyên môn cao, những hình ảnh đáng yêu này của ông Fonseca làm người hâm mộ càng thêm yêu quý, tin tưởng rằng vị HLV sẽ làm tốt trách nhiệm của mình để giúp các cầu thủ Việt nam đi đến những vinh quang trong các mùa giải tới.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất