Sắc màu Cuộc Sống

Thêm nạn nhân bị bắn chết, cướp xe máy lúc nửa đêm ở Sài Gòn

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Người dân huyện Củ Chi phát hiện một người đàn ông nghi trúng đạn tử vong, tài sản tư trang không còn.

Ngày 30/1, Công an huyện Củ Chi cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Cụ thể, vào khoảng 0 giờ sáng, người dân phát hiện người đàn ông gục chết trên tỉnh lộ 15, đoạn gần cầu Bến Nẩy, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi. Sau khi gây án, thủ phạm đã lấy chiếc xe máy của nạn nhân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Khi tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị trúng đạn, tử vong, tài sản tư trang cá nhân không còn. Giám định ở hiện trường, cảnh sát thu được vỏ đạn súng quân dụng.

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là anh V.C.T., 40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Tiền Phong

Theo một tài xế chứng kiến vụ việc cho biết trên báo Tuổi Trẻ, khoảng thời gian trên khi ông lái xe qua khu vực cầu Bến Nẩy thì nghe tiếng súng. “Ban đầu tôi nghĩ là có người đốt pháo nhưng sau đó có nghe tiếng người hô cướp cướp thì mới biết là súng nổ”, tài xế này kể lại.

Liền sau đó, tài xế trên thấy có hai bao to để giữa đường (đựng phân của một cơ sở cây giống), cạnh đó là một thanh niên mặc quần sort, áo thun xanh đang đôi co với một người ở trần mặc quần dài. Xe khi vừa vượt qua thì bất ngờ tài xế nghe thêm nhiều tiếng nổ nữa.

“Khi nhìn qua kiếng chiếu hậu, tôi thấy thanh niên mặc áo thun xanh loạng choạng ngã xuống đường. Còn nam thanh niên ở trần mặc quần dài đang cầm khẩu AK”, tài xế trên cho hay trên báo Tuổi Trẻ.

Theo nguồn tin của báo Pháp Luật TP.HCM, người gây ra vụ giết người cướp tài sản nói trên khả năng là Lê Quốc Tuấn (33 tuổi) người xả súng ở sới bạc khiến 5 người chết.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất