Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một vụ hiểu lầm bắt cóc, 2 phụ nữ bị đánh nhập viện

Đỗ
Chia sẻ

Ngày càng xuất hiện nhiều vụ việc người dân hiểu lầm bắt cóc dẫn đến tấn công người khác, gây ra thương tích.

Ngày 22/7 mạng xã hội xôn xao clip chia sẻ hình ảnh hai người phụ nữ chưa rõ danh tính bị người dân quây đánh đến mức tả tơi vì nghi bắt cóc. Sự việc xảy ra ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

Dù chưa rõ thực hư, người dân đã tấn công hai người phụ nữ này.

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để đưa hai người phụ nữ này về trụ sở đồng thời giữ gìn an ninh trật tự.

Theo thông tin từ công an huyện Sóc Sơn, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 22/7. Hai người phụ nữ bị đánh là chị Lê Thị Bảy, sinh năm 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội và Nguyễn Thị Phúc, sinh năm 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội.

Qua xác minh, hai người phụ nữ này là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức. Hai chị đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn để bán tăm bông gây quỹ tình thương.

Hai người phụ nữ đi bán tăm bông bị nghi bắt cóc.

Khi đến nhà cháu Đinh Huy Anh, sinh năm 2012, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, con trai anh Đinh Văn Trung, sinh năm 1992, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, chị Phúc và Bảy đã hỏi bố mẹ cháu Huy Anh có nhà không để bán tăm bông. Thấy hai người phụ nữ lạ mặt nói chuyện với cháu Huy Anh, bà nội cháu là Nguyễn Thị Tốt, sinh năm 1974 đã đuổi chị Bảy và chị Phúc ra khỏi nhà và tri hô bắt cóc.

Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện, nhưng người dân đã xông vào đánh hai người phụ nữ.

Hai chị được lực lượng công an đưa tới bệnh viện.

Lúc này, một số người dân ở đó đã chạy tới đuổi đánh hai người phụ nữ này đến địa phận xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn khiến hai chị bị thương, máu chảy khắp mặt.

Lực lượng cảnh sát đã đưa hai người phụ nữ này đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn và sau đó là lấy lời khai. Cơ quan công an xác định, chị Phúc và chị Bảy không có hành vi bắt cóc trẻ em. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sóc Sơn tập trung điều tra, xử lý các đối tượng đánh người gây thương tích.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương. Tại đây, người dân địa phương đã vây bắt hai người đàn ông đi ôtô, đập phá và đốt rụi chiếc xe ô tô 7 chỗ vì nghi có hành động thôi miên, bắt cóc. Tuy nhiên, vụ việc sau đó được xác định là hiểu lầm.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất