Vòng quanh Thế giới

Thán phục cuộc đời phiêu lưu mạo hiểm của chàng trai 17 tuổi

Chia sẻ

Trong khi nhiều thanh niên độ tuổi 18 thường dành thời gian theo đuổi bạn gái hay chơi game, chàng trai người Úc này lại chọn sống một cuộc đời phiêu lưu thử thách đáng ngưỡng mộ.

Dù mới chỉ 17 tuổi và vẫn còn đi học nhưng Kyle Taylor đến từ Darwin, Úc lại có những trải nghiệm sống mà có khi cả đời chúng ta chắc cũng không thể trải qua hết. Tài khoản mạng xã hội của anh chàng này mới chỉ liệt kê những sở thích như nhảy bungee (nhảy từ một độ cao xuống vực hay sông suối và có gắn dây an toàn ở cổ chân phía trên), nhảy dù trên không và lặn biển. Nhưng thực ra cậu còn tham gia hầu hết các trò chơi mạo hiểm khác mà ít người dám thử như nhảy từ vách đá xuống biển, đua xe địa hình trên sa mạc…

KyleTaylor (4)

Khi được hỏi vì sao lại tham gia những hoạt động khác người như vậy, Kyle chỉ cười và nói: “Đơn giản là tôi yêu thích các hoạt động đó thôi”. Kyle muốn trải nghiệm tất cả những điều kỳ thú và chia sẻ kinh nghiệm với mọi người trên khắp thế giới, cổ vũ họ rời khỏi chiếc ghế êm ấm và bước ra ngoài cuộc sống.

KyleTaylor (7)

“Tôi mong các bạn nhận ra rằng chúng ta chỉ có một cơ hội để sống mà thôi”, chàng trai chia sẻ. Kyle còn thích nhảy dù trên không vì khi đó cậu được bay giữa những đám mây, chẳng còn lo sợ những gì sắp xảy ra hay u sầu vì quá khứ, mà cứ tận hưởng phút giây ngay lúc đó.

KyleTaylor (3)

Anh chàng trẻ tuổi này còn nhanh tay chụp lại những chuyến hành trình của mình để ghi dấu kỷ niệm, ví dụ như bức ảnh selfie với chú cá nóc khổng lồ. KyleTaylor (2)

Một tấm ảnh khác chụp bàn tay ra dấu giống đuôi cá voi khi Kyle bơi “đua” với người bạn đại dương này cũng khiến cư dân mạng trầm trồ thán phục.

Dù vẫn chỉ là học sinh trung học nhưng chàng trai ưa mạo hiểm này lại khá bình tĩnh khi xử lý mọi tình huống lúc nguy hiểm hay gay cấn. “Nếu tôi không tự tin là mình có thể làm được điều đó, tôi sẽ không cố thử. Nhưng một khi tôi tự tin mình sẽ hoàn thành được, chắc chắn tôi sẽ dồn mọi nỗ lực vào việc ấy”, Kyle thẳng thắn chia sẻ.

KyleTaylor (5)

KyleTaylor (6)

Vật đồng hành bất ly thân của anh chàng là chiếc camera hành trình GoPro, giúp Kyle ghi lại mọi hoạt động dù dưới biển, trên sa mạc hay trong rừng sâu. 

KyleTaylor (8)

KyleTaylor (9)

Câu chuyện của chàng thanh niên trẻ tuổi cá tính này là nguồn truyền cảm hứng cho nhiều người trong chúng ta. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi “vùng an toàn” và đừng để nỗi sợ hãi lấn át mọi cơ hội trải nghiệm của mình, cũng đừng để người khác ngăn cản hay lo lắng thay cho bạn. Bởi bạn chỉ sống một lần trong đời mà thôi!

KyleTaylor (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất