Sắc màu Cuộc Sống

Tranh cãi gay gắt giữa thầy giáo và phụ huynh vì chiếc quần đùi: 'Chưa chắc bộ đồ thầy mặc giá trị bằng chiếc quần này của con gái tôi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cuộc nói chuyện bị đẩy lên cao khi bậc phụ huynh gay gắt: "Chưa chắc bộ đồ thầy mặc trên người giá trị bằng chiếc quần của con tôi đâu".

Mới đây, một tài khoản fb tên A.D.H có đăng tải một đoạn clip ghi lại cuộc tranh luận giữa thầy giáo và phụ huynh xung quanh chiếc quần đùi của học sinh với tiêu đề là “thầy giáo biến chất” đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, học sinh nữ để quên một chiếc quần đùi (hay còn gọi là quần sooc) màu đen trong ngăn bàn. Buổi chiều, một lớp khác đến học và dọn vệ sinh. Khi thấy chiếc quần này đã đem lên để trên bàn giáo viên. Sau khi nhìn thấy và không phân biệt được quần sạch hay bẩn, thầy giáo gọi một em học sinh cầm chiếc quần vứt vào sọt rác.

Lời lẽ gay gắt của bậc phụ huynh

Vì chiếc quần của con gái bị ném đi, phụ huynh học sinh đó đã đến gặp thầy giáo để làm rõ vấn đề. Thầy giáo đã nhận sai vì đem vứt chiếc quần đó đi, đồng thời khẳng định bản thân không phân biệt được chiếc quần đùi đen đó sạch hay bẩn. Tuy nhiên, người phụ huynh này không chấp nhận lời giải thích và cho rằng thầy giáo vô trách nhiệm khi vứt quần đi trong khi có thể cho nó vào túi để lại vào hộc bàn.

Clip tranh cãi vì chiếc quần đùi giữ thầy giáo và phụ huynh học sinh.

Cuộc nói chuyện ngày một căng thẳng khi phụ huynh nói rằng bộ đồ thầy giáo đang mặc giá trị bằng chiếc quần đùi của con gái mình.

“Ủa! cái quần màu đen là cái gì ghê gớm lắm hả. Nếu thầy nói nó gớm ghiếc thì chưa chắc cái bộ đồ thầy mặc trên người giá trị bằng cái quần của con tôi đâu” - người phụ huynh gay gắt nói.

Để giải quyết sự việc, người này đưa ra yêu cầu trong một ngày, thầy phải kiếm được cái quần y như vậy trả lại con gái mình.

Dù luôn giữ trạng thái bình tĩnh, lịch sự nhưng trước sự “tấn công” của phụ huynh, thầy giáo phải mời phụ huynh lên gặp ban giám hiệu nhà trường vì không thể tiếp tục cuộc nói chuyện.

Rất đông người tỏ thái độ bức xúc với lời lẽ của phụ huynh trong clip trên. Đa số cho rằng dù hành động của thầy giáo sai thì thầy cũng đã nhận lỗi và luôn hành xử lịch sự. Trong khi đó, người phụ huynh nói thái quá, phức tạp mọi chuyện và có những câu nói xúc phạm giáo viên.

Theo thông tin được dân mạng chia sẻ, thầy giáo trong clip là giảng dạy tại một trường cấp 2 ở Bạc Liêu. Cũng theo người này, thầy là người hiền lành, có trách nhiệm và được học sinh yêu mến.

Hiện, clip được các trang diễn đàn chia sẻ mạnh mẽ và diễn biến tiếp theo của câu chuyện này vẫn chưa có thêm thông tin gì.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất