Sắc màu Cuộc Sống

Thấy 2 cô gái lao vào đánh nhau dã man, những người xung quanh không can ngăn còn hô hào: 'Đánh vào mặt nó, đánh nó đi'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thấy 2 cô gái trẻ đánh nhau, những người chứng kiến chỉ biết dùng điện thoại để quay lại clip mà không một ai có định can ngăn. Không những vậy, 1 số người còn hô hào, cổ vũ để 2 cô gái lao vào nhau hung hăng hơn.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái lớn tiếng chửi bới rồi lao vào đánh nhau dã man. Đáng chú ý, vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người, tuy nhiên, những người này không những không can ngăn mà còn cổ vũ, hô hào để 2 cô gái càng hung hăng hơn.

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc trên xảy ra tại Bình Dương vào ngày 25/8 vừa qua.

2 cô gái lao vào đánh nhau dã man trước sự chứng kiến của nhiều người, đáng chú ý không một ai can ngăn hành động của 2 cô gái này.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, hai cô gái còn khá trẻ, một người mặc áo đỏ, một người áo da, cả hai trên đầu đội mũ bảo hiểm lớn tiếng chửi bới rồi lao vào đánh nhau. Cả hai liên tục đánh vào mặt, vào đầu và giật tóc đối phương trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Lúc này, những người chứng kiến chỉ biết dùng điện thoại để quay lại clip mà không một ai có định can ngăn hành động đáng xấu hổ của 2 cô gái.

Không những vậy, những người xung quanh còn cổ vũ 2 cô gái đánh nhau: “Đúng rồi, đánh vào mặt nó. Đánh nó đi…” hay “Để kệ nó, đánh đi…”

2 cô gái đánh nhau dã man giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc chỉ dừng lại khi cô gái mặc áo đỏ bị cô gái mặc áo màu da đè ngã xuống đường, đưa tay đấm túi bụi vào người, vào mặt.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngao ngán trước hành động có phần bồng bột của 2 cô gái trẻ. Đồng thời, rất nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích thái độ vô cảm, vô ý thức của những người chứng kiến vụ việc.

Thành viên Uyên Linh viết: ” 2 cô gái đáng trách 1 thì những người xung quanh đáng trách 10. Đã không can ngăn thì thôi còn cổ vũ, còn “đổ thêm dầu vào lửa” là sao?”.

Thành viên Bình Nguyễn bình luận: “Không biết lí do là gì nhưng đánh nhau giữa đường như thế dù có thắng cũng chẳng vẻ vang gì, người ngoài nhìn vào chỉ thấy 2 cô gái hung dữ, vô học thôi”.

“Sao nhiều người vô cảm thế nhỉ, không khuyên bảo can ngăn thì thôi, sao lại đứng xung quanh mà hô hào đánh nhau. Thật khó hiểu”, Xuân Hạnh viết.

Hiện, vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc là gì, tuy nhiên, hành động của 2 cô gái lẫn thái độ của những người chứng kiến vụ việc vẫn đang khiến nhiều người xôn xao bàn luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất