Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên cắn đứt dái tai của nhân tình cũ vì không đòi được quà ở Long An

Phương Linh
Chia sẻ

Sau gần 1 năm yêu nhau, Thanh và Vy xảy ra mâu thuẫn nên chia tay, khi đó Thanh “đòi quà” chị Vy nhưng bị từ chối, người này đã cắn đứt dái tai của nhân tình cướp đôi bông tai.

Ngày 28/9, Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Thủ Thừa (Long An) đang hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố đối tượng Nguyễn Hoàng Thanh (31 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước) về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra, năm 2016, chị Vy (25 tuổi) và Thanh có quan hệ tình cảm nên sống chung với nhau. Thời gian mặn nồng, Thanh đã tặng cho bạn gái 1 ĐTDĐ.

Đến cuối năm 2017, cả hai kết thúc cuộc tình, chị Vy ra ngoài thuê phòng trọ ở riêng. Thanh sau đó nhiều lần gặp chị Vy đòi quà nhưng bất thành.

Thanh tại cơ quan công an.

Đầu năm 2018, Thanh đến công ty nơi chị Vy làm ở huyện Thủ Thừa để đòi lại điện thoại đã tặng thì cả hai xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Thanh giật lấy hai bông tai của chị Vy, dùng răng cắt đứt dái tai của bạn gái trước khi bỏ đi.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủ Thừa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thanh về tội cướp tài sản. Tuy nhiên, Thanh bỏ trốn khỏi nơi cư trú và mới đây Thanh bị bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất