Sắc màu Cuộc Sống

Thanh Hóa: Phát hiện 2 thi thể ở vùng biển Quảng Xương nghi là nạn nhân bị lũ cuốn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người dân huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) vừa phát hiện 2 thi thể dạt vào bờ ở vùng biển Quảng Xương nghi nạn nhân bị lũ cuốn trên địa bàn huyện Quan Sơn trôi dạt về đây.

Tối 4/8, trao đổi với Tiền Phong, ông Trần Anh Chung - Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xác nhận, người dân địa phương vừa phát hiện 2 thi thể dạt vào bờ ở vùng biển Quảng Xương.

Cụ thể, chiều 4/8, người dân thôn 1, xã Quảng Lưu (Quảng Xương) bất ngờ phát hiện thi thể bé trai khoảng 12 tháng tuổi lẫn trong bùn đất trong tình trạng không có quần áo.

Thi thể ở vùng biển Quảng Xương nghi là nạn nhân bị lũ cuốn. (Ảnh: Công Lý).

Cùng thời điểm này, tại thôn 10, xã Quảng Thái (Quảng Xương), người dân cũng phát hiện thi thể nhiều vết va đập của một nam thanh niên. Nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân, danh tính nạn nhân. Nhiều người cho rằng có thể đây là hai nạn nhân đang mất tích trong trận lũ vừa rồi trên địa bàn huyện Quan Sơn trôi dạt về đây.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng ngày 3/8 do mưa lớn, lượng nước đổ về từ trên núi lớn đã cuốn trôi 20 ngôi nhà ở bản Xa Ná khiến 17 người bị mất liên lạc.

Nhiều người dân tại Quan Sơn bị mất liên lạc. (Ảnh: Dân Việt).

Theo báo Công Lý, đến chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy 4 người còn sống và đưa về trạm y tế cấp cứu; 1 người khác cũng đã được tìm thấy khi đang chới với trên ngọn cây và được lực lượng chức năng tiếp cận giải cứu.

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng xác định danh tính những người đang mất tích gồm 10 người ở bản Xa Ná, xã Na Mèo huyện Quan Sơn là: Hà Văn Quỳnh; Hà Thị Thăm; Ngân Văn Kiêm; Vị Thị Ọi; Hà Văn Tiêu; Hà Văn Chấn; Hà Thị Vứng; Vi Thị Thúy; Hoàng Thị Yến; Lò Thị Quạm, ông Bùi Văn Hoạt (trú ở bản Na Tao, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát). Ngoài ra, 2 người khác ở bản Mùa Xuân, xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn mất tích, chưa xác định được danh tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất