Sắc màu Cuộc Sống

Thẳng tay sát hại bạn nhậu ngay trong bữa tiệc tất niên

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trong tiệc nhậu tất niên trước Tết Nguyên đán 2018 cùng mọi ngườ, hai thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn đánh nhau khiến một người bị đâm chết.

Ngày 15/2, cơ quan CSĐT công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang lập hồ sơ để ban giao nghi can Trương Công Phước (27 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) lên công an tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi Giết người theo thẩm quyền. Nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh Tuấn (27 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, tối 13/2 (tức ngày 27 Tết nguyên Đán 2018), Phước cùng anh Tuấn và một số người là tài xế, phụ xe, công nhân của cửa hàng phân bón ấp Lê Lợi 2, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai tổ chức nhậu tất niên trước Tết nguyên Đán 2018.

Ảnh minh họa.

Trong lúc ngồi ăn tất niên, giữa Nguyễn Mạnh Tuấn (27 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) và Trương Công Phước xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Lúc này Phước dùng con dao Thái lan đâm trúng ngực đối thủ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mọi người đưa Tuấn đi cấp cứu nhưng thanh niên này đã tử vong.

Riêng nghi can sau khi gây án đã đến Công an huyện Thống Nhất đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất