Sắc màu Cuộc Sống

Thăm ruộng ngày cuối năm, lão nông vô tình bắt được cá chình 'khủng' dài 1,5 mét

Tuyền Xuân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Con cá mà ông Hạt bắt được thuộc loại cá chình bông, có chiều dài gần 1,5 mét và nặng 10 kg.

25/1 (30 Tết) vừa qua, anh Nguyễn Công Duy (22 tuổi, ngụ tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho hay mới bán được một con cá chình “khủng” với giá 8 triệu đồng.

Con cá chình có chiều dài khủng và rất hiếm gặp. Ảnh: Báo Dân Sinh

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, cha anh là ông Nguyễn Hạt ra thăm đồng, đắp bờ để không cho nước tràn vào ruộng mình. Tuy nhiên, chỉ vừa quay lưng đi, ông Hạt nghe tiếng quẫy nước mạnh, bờ vỡ ra khiến nước chảy ngược vào ruộng.

Thấy thế, ông Hạt quay trở lại thì phát hiện một con cá đang vẫy vùng. Vì kích thước khá lớn nên ông phải mất một thời gian mới có thể bắt được. Khi về đến nhà, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước thứ mà ông cầm trên tay.

Cá “khủng” được bán với giá 8 triệu đồng

Được biết, con cá mà ông Hạt bắt được thuộc loại cá chình bông, có chiều dài gần 1,5 mét và nặng 10 kg. Đây là kích thước rất hiếm gặp đối với loài cá này. Vì cá chình không sống ở ruộng, do đó, nhiều người cho rằng nó đã theo dòng suối, chảy vào kênh nội đồng.

Biết ông Hạt bắt được cá khủng, nhiều người tò mò kéo đến xem. Sau đó, con cá được hai người ở Quảng Ngãi mua lại với giá 8 triệu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Xuân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất