Sắc màu Cuộc Sống

Thái Bình: Nghi vấn bố ruột dùng thanh sắt đánh 2 con nguy kịch

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe tiếng kêu cứu trong căn nhà, người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu chạy qua xem thì phát hiện bố ruột dùng thanh sắt đánh 2 con nguy kịch. Hai cháu bé nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Ngày 23/7, lãnh đạo Công an Thành phố Thái Bình cho biết đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân trong vụ việc không ai khác chính là con ruột của Dưỡng là Vũ Lâm Ph. (6 tuổi) và Vũ Gia Kh. (2 tuổi).

Công an Thái Bình tiếp cận hiện trường vụ bố ruột dùng thanh sắt đánh 2 con nguy kịch. (Ảnh: Tiền Phong).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu (Thái Bình), nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của Dưỡng.

Mọi người qua xem thì thấy căn nhà khóa chặt cổng, trong khi đó vợ của Dưỡng là chị Trịnh Thị Gấm (24 tuổi) từ trong nhà kêu cứu và cho biết Dưỡng dùng suốt cửa đánh vào đầu 2 con ruột là Vũ Lâm Kh. và Vũ Gia Ph. khiến 2 cháu bị thương rất nặng.

Người dân liền tìm cách phá cổng vào phát hiện sự việc và đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sự việc được người dân trình báo đến cơ quan công an.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất