Sắc màu Cuộc Sống

Tất tần tật về Barron Trump - 'Hoàng tử nhí' được chú ý nhất thế giới chỉ sau một đêm

Minh Thi
Chia sẻ

Chính xác là chỉ sau một cú ngáp "không thể đáng yêu hơn", bản sao nhí của đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump bỗng trở thành cái tên được truyền thông quan tâm nhất sau ông bố tỷ phú.

Barron William Trump

Sinh ngày: 20 tháng 03 năm 2006

Là con trai út của tỷ phú Donald Trump và người vợ thứ ba, Melania

barron02

Tuy chưa thể đạt nhiều thành tựu xuất sắc như các anh chị của mình và cũng không xuất hiện quá nhiều bên cạnh ông bố nổi tiếng, nhưng cậu bé 10 tuổi này ngay từ lúc sinh ra đã là một trong những cái tên gây chú ý với công chúng Mỹ.

barron208

Barron được cha đặt cho cái tên mà ông yêu thích nhất, có lẽ vì thế mà chàng trai nhỏ này ngay từ khi sinh ra đã trông không khác gì một bản sao hoàn hảo của bố, từ ngoại hình đến mái tóc đặc trưng và ngay cả tính cách, sở thích cũng toát lên phong thái của một Trump - đại phú hộ.

Là con trai thứ ba trong năm người con của ông Trump, dù còn rất nhỏ nhưng độ nổi tiếng của anh chàng này không hề thua kém các anh chị mình.

Là con trai thứ ba trong năm người con của ông Trump, dù còn rất nhỏ nhưng độ nổi tiếng của anh chàng này không hề thua kém các anh chị mình.

barron01

Barron là con trai duy nhất của cuộc hôn nhân giữa Donald Trump và Melania Trump.

Chưa kịp bước sang tuổi dậy thì, tiểu Donald Trump đã cao tận 1m60 và sở hữu cho mình một tầng riêng trong căn hộ penhouse của gia đình ở Manhattan. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ làm các thiếu nữ trẻ không ngừng mơ mộng về một “soái ca” tương lai: đẹp trai, giàu có, bố làm to.

barron04

Thêm một điểm đặc biệt về cậu nhóc này đó là sở thích ăn mặc, mẫu quần áo yêu thích nhất của Barron là những bộ suit nghiêm trang và khá người lớn, ngoài ra cậu còn cực kì hứng thú với việc được thắt cà-vạt giống bố.

barron07

Ngay từ bé, Barron đã có thói quen ăn mặc nghiêm chỉnh, chuộng sơ mi.

barron06

Veston, cravat như bố là kiểu thời trang mà cậu ưa thích.

barron08 barron05

Tuy không thể dành nhiều thời gian cho con trai út, nhưng ông Donald Trump vẫn luôn chú trọng việc “tự thân vận động” trong nuôi dạy con cái, Barron không có bảo mẫu riêng mà được chính phu nhân đương kim Tổng thống, bà Melania chăm sóc, dạy dỗ từng chút một. Dù bận rộn với chiến dịch tranh cử, ông Trump vẫn luôn cố gắng dành thời gian ăn tối và chơi gold cùng con.

barron308

Chắc chắn bạn sẽ không thể bàn cãi gì khi nói rằng Barron chính là một phiên bản hoàn hảo của Donald Trump.

barron209

Theo bà Melania, Barron hoàn toàn thông cảm và ủng hộ 100% cho chiến dịch của bố mình. Đó là đứa trẻ mạnh mẽ, độc lập và luôn hiểu mình muốn gì, cá tính này cũng là những nét đặc trưng của đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump.

barron-trump

Yêu thích và được bố dạy chơi Golf từ khi còn bé vì với ông Trump, sân Golf là nơi diễn ra rất nhiều giao dịch bạc tỷ vô cùng quan trọng.

Một trong những điều khiến cặp cha mẹ quyền lực này tự hào nhất về con trai út của mình, có lẽ là tư chất thông minh và những sở thích vô cùng đẳng cấp. Barron có niềm say mê với môn Toán và khoa học.

Trong những giờ rảnh rỗi, thú vui của cậu nhóc chính là Lego. Nếu tình yêu của ông Trump là những toà cao ốc mang tên mình thì niềm đam mê của cậu Trump nhỏ lại là xây dựng những cấu trúc cao tầng bằng đồ chơi, chẳng những thế Barron còn rất chú trọng đến các chi tiết trình bày trong mô hình. Ngoài ra hai niềm đam mê cũng không kém phần hoành tráng của tiểu hoàng tử đó là máy bay và trực thăng.

41-1478682616584

Tuy được cưng chiều hết mực, nhưng không vì thế mà Barron được phép muốn gì cũng được, cậu nhóc được nuôi nấng và dạy dỗ đúng mực để trở thành một chàng trai có phong cách và tài năng, như những người anh chị của mình.

Những hình ảnh đốn tim cử tri của Barron Trump trong đêm lịch sử của nước Mỹ:

barron108

barron210

Với chiến thắng của bố, nếu không có gì thay đổi thì vào tháng 1/2016, Barron Trump sẽ chính thức là bé trai đầu tiên của Nhà Trắng sau hơn nửa thế kỷ kể từ ngày Tổng thống Kennedy kết thúc nhiệm kỳ.

TOPSHOT - US President-elect Donald Trump arrives with his son Baron and wife Melania at the New York Hilton Midtown in New York on November 8, 2016. Trump stunned America and the world Wednesday, riding a wave of populist resentment to defeat Hillary Clinton in the race to become the 45th president of the United States. / AFP / SAUL LOEB (Photo credit should read SAUL LOEB/AFP/Getty Images)

CLEVELAND, OH - JULY 21: Republican presidential candidate Donald Trump (L) embraces his son Barron Trump, as his wife Melania Trump looks on at the end of the Republican National Convention on July 21, 2016 at the Quicken Loans Arena in Cleveland, Ohio. Republican presidential candidate Donald Trump received the number of votes needed to secure the party's nomination. An estimated 50,000 people are expected in Cleveland, including hundreds of protesters and members of the media. The four-day Republican National Convention kicked off on July 18. (Photo by Chip Somodevilla/Getty Images)

barron110

Barron Trump và đại gia đình trong đêm mừng chiến thắng của ông Donald Trump.

barron109

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất