Sắc màu Cuộc Sống

Tạp chí Mỹ: Việt Nam là một trong những điểm nên đến hậu COVID-19

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

"Theo những gì tôi nghe được thì có vẻ như Việt Nam và Philippines là hai quốc gia tuyệt vời nhất", tạp chí này viết.

Sau quãng thời gian cách ly vì COVID-19 chắc hẳn ai cũng cảm thấy bí bách, ngột ngạt và muốn đi du lịch để giải tỏa tâm trạng. Tuy nhiên, việc di chuyển trong và sau mùa dịch vẫn khiến nhiều người ái ngại, sợ sẽ bị nhiễm bệnh.

Nắm bắt tâm lý của người dân, Tạp chí Mỹ Travel+Leisure - một tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới - mới đây để thống kê 17 điểm đến hàng đầu hậu COVID-19. Danh sách này được đề xuất bởi 17 biên tập viên uy tín của của Tạp chí Travel&Leisure, trong đó, biên tập viên Karen I. Chen đã gợi ý 2 điểm đến của châu Á là Việt Nam và Philippines.

Một quán hàng nhỏ gần bờ sông ở Hội An.

Biên tập viên Karen I.Chen viết: “Tôi và bạn bè ban đầu có kế hoạch tới Việt Nam và Philippines vào tháng 5, nhưng giống như nhiều người khác, kế hoạch này đã bị hủy bỏ vì dịch COVID-19. Tôi đã đến các nước ở Đông Á và Đông Nam Á, chỉ còn 2 quốc gia này là chưa ghé thăm. Tuy nhiên, theo những gì tôi nghe được thì có vẻ như đây là hai quốc gia tuyệt vời nhất.

Thật đáng tiếc khi người dân châu Á lại phải trải qua sự kì thị về chủng tộc trên khắp thế giới chỉ vì đợt bùng phát virus corona đầu tiên là ở châu Á, mà bây giờ nó đã lan rộng ra toàn cầu và gây ảnh hưởng tới tất cả chúng ta. Tôi rất nóng lòng được quay trở lại châu lục giàu văn hóa và đầy sinh động này.

Những điều tôi trông đợi nhất là gì? Nằm cạnh bạn bè trên bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp, lê la vỉa hè rồi thưởng thức những món ăn đường phố siêu ngon với người lạ“.

Top 17 điểm đến hàng đầu hậu COVID-19 được Tạp chí Travel+Leisure bình chọn:

1. Bermuda

2. Sicily

3. Cross-country Road Trip (Mỹ)

4. Philippines và Việt Nam

5. Santorini

6. Jamaica

7. Úc

8. Rome

9. Midwest

10. London và Paris

11. New Orleans

12. Bất kỳ bãi biển nào

13. Mexico

14. Ý

15. Puerto Rico

16. Palm Springs và Texas

17. Copenhagen

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất