Sắc màu Cuộc Sống

Tan trường, học sinh bất ngờ bị côn đồ đâm trọng thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đông đã bị một nam thanh niên đâm trọng thương vào vùng ngực ở ngay trước cổng trường.

Khoảng 11h30 ngày 20.12, khi tan học về, nam sinh Trần Danh Thùy, học sinh lớp 11A, Trường THPT Thành Đông (TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm vào vùng ngực trái. Ngay khi xảy ra sự việc, em Trần Danh Thùy đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Nam sinh lớp 11 bị đâm trước cổng trường.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng đâm học sinh Trần Danh Thùy không phải là học sinh trường THPT Thành Đông. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa học sinh Thùy với nam thanh niên này.

Trao đổi với PV chiều ngày 20/12, thầy Phạm Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Trường THPT Thành Đông xác nhận thông tin xảy ra vụ việc trên.

Thời điểm xảy ra vụ việc tôi đang đi công tác. Hiện tôi đang vào bệnh viện để nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh bị đâm. Hiện tại, em Thùy đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe dần ổn định. Còn thông tin chi tiết vụ việc, tôi chưa nắm bắt được hết”, hiệu trưởng Phạm Xuân Hoàng cho biết.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất