Sắc màu Cuộc Sống

Tâm sự uất ức của một hủ nữ khi người yêu ngoại tình với đàn ông và bị chê là 'bánh bèo'

Nhật Lệ
Chia sẻ

Là hủ nữ, không đồng nghĩa với việc bạn sẽ không tổn thương khi phát hiện người yêu mình ngoại tình với một chàng trai khác.

Câu chuyện về hủ nữ có lẽ không bao giờ hết hạ nhiệt trong đề tài về người đồng tình, cũng bởi đây là lực lượng hùng hậu ủng hộ cho sự đấu tranh, bình đẳng của cộng đồng LGBT. Tuy nhiên dù ủng hộ 2 chàng trai yêu nhau đến đâu, hủ nữ cũng có tình yêu cho riêng mình, và tất nhiên tình yêu đó không cần mình làm bình phong cho 2 chàng trai lén lút yêu nhau. Hủ nữ cũng không bao dung đến nỗi chấp nhận được chuyện người yêu phản bội, ngoại tình với người đàn ông khác sau lưng mình.

Gần đây là tâm sự của một cô gái từng là hủ nữ chia sẻ trên trang Gay Confession đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Dưới đây là nội dung câu chuyện:

“Tôi từng là hủ nữ. Thế nhưng bây giờ, tôi cứ nhìn thấy hai người con trai yêu nhau, lại không kiềm chế được mà tránh ra xa. Không phải kỳ thị đâu, mà là do tôi không rũ bỏ được cảm giác khó chịu trong lồng ngực.

Từ một hủ nữ lại chán ghét hủ nữ, liệu sẽ vì nguyên nhân nào đây.

Tôi với anh ấy yêu nhau được 4 năm rồi,. Anh ấy cao ráo, ưa nhìn, mức lương thu nhập ổn định. Bọn tôi cũng đã đính hôn, chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay. Nhưng rồi mọi chuyện đổ nát hết.

Đêm Giáng Sinh anh ấy nói phải đi công tác, không ở bên cạnh tôi được. Nhưng đúng vài hôm sau, tôi nhận được tin nhắn từ một số lạ, nói là chồng tôi đang hẹn hò với một em trai còn đang học đại học. Tôi cũng nửa tin, nửa ngờ, nhưng lại nhận được một loạt ảnh anh ấy ôm hôn một người con trai, còn có ảnh hai người chụm đầu thân mật nằm trên giường. Lúc đấy tôi cảm giác mình chết lặng đi, chẳng biết phải phản ứng như thế nào, chỉ thấy có chút nực cười, không ngờ chuyện như thế này mà cũng xảy đến với mình.

Lúc anh ấy về, tôi hỏi anh ấy. Anh ấy lúc đầu còn chối đây đẩy, nhưng khi tôi lấy ảnh ra, anh ấy thừa nhận là đã hẹn hò với em trai kia hơn nửa năm rồi, không cố ý, nhưng anh ấy không dứt bỏ được. Anh ấy còn nói nhiều lắm, nói anh ấy không phải không yêu tôi, anh ấy yêu cả hai, anh thích sự trẻ trung năng động, tươi vui của em trai kia, lại quyến luyến sự dịu dàng, ấm áp của tôi, cũng không muốn làm bố mẹ hai bên thất vọng. Anh ấy nói trước đây cũng không biết mình là gay. Anh ấy xin lỗi tôi, cầu tôi tha thứ. Ừ, xin lỗi thì xin lỗi, nhưng mà 4 năm tuổi trẻ của tôi, tình cảm mà tôi bỏ ra, thì ai trả lại cho tôi? Anh ấy cầu xin tôi cho anh ấy một cơ hội nữa, nhưng khi tôi bắt anh ấy gọi điện chấm dứt với em trai kia (à, nhân tiện nói, tôi phát hiện ra đấy là số lạ đã gửi ảnh cho tôi ), anh ấy ấp úng, lắp bắp cả nửa ngày mà không dám làm. Đến mức này rồi thì tôi quyết buông bỏ, cũng chả hy vọng được gì nữa. Cũng may mắn, tôi chưa trao thân cho anh ấy, nên cũng chưa có một đứa con làm sự ràng buộc khó tháo gỡ.”

Không gì đau đớn hơn khi phát hiện người yêu mình lén lút qua lại với người đàn ông khác.

Thế nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó:

“Nếu chuyện chỉ có vậy thôi, thì tôi cũng không đến mức xa lánh như bây giờ. Tôi vào list friend của người yêu tôi, và tôi tìm được account Facebook của em trai kia. Chắc người yêu tôi kể với em ấy bọn tôi đã chia tay rồi. Em ấy để status công khai, ý đại loại như cuối cùng em ấy và người yêu tôi đã được hạnh phúc bên nhau, không còn ai ngáng đường xen vào giữa nữa. Tôi thấy thất vọng lắm. Tôi không ngờ em ấy biết người yêu tôi không còn độc thân, mà vẫn qua lại với anh ấy. Cũng không ngờ tôi bị coi là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ của hai người bọn họ. Những chuyện như đi đánh ghen, đi dằn mặt, tôi không làm được, nên tôi cứ thế bỏ qua. Nói tôi ngu ngốc cũng được, tôi không biết phải làm gì nữa.

Dưới status của em trai kia, có rất nhiều bạn hủ nữ, hủ nam vào bình luận. Nói cái gì mà cuối cùng đã đuổi được bánh bèo đam mỹ, nam với nam là công đạo, tôi vốn nên cút đi từ lâu rồi, mà cứ đeo bám người yêu tôi, đuổi cũng không đi. Còn nói tôi có phúc mà không biết hưởng, người yêu mình là gay thì sướng quá còn gì, được nhìn người yêu và bạn trai tình tứ suốt ngày. Họ còn nói nhiều lắm.”

Từ người yêu chính thức, cô gái bỗng nhiên bị coi là kẻ thứ 3.

Rất nhiều bạn trẻ khi đọc câu chuyện đã rất ủng hộ cách hành xử của cô gái và mong cô vượt qua giai đoạn này. Bạn M.W bình luận: “Bạn yên tâm là kết cục của 2 cái con người kia cũng không có khá hơn gì đâu, bạn xứng đáng có một người chồng tốt mà. Thật ra thì nếu nói là may mắn khi bạn phát hiện ra trước khi 2 người lấy nhau thì sẽ thật không phải. Nhưng dẫu sao cũng đỡ hơn là để cho tới khi 2 bạn lấy nhau và có con thì sẽ còn dang dở hơn nữa.”

Bạn Vinh Huy cũng chung quan điểm: “Ngoại tình dù là với trai hay gái thì cũng là sai, chẳng có cái gì gọi là “nam với nam mới là công đạo” hay “bánh bèo nên cút đi”, thứ duy nhất nên cút đi chính là mấy đứa tiểu tam phá vỡ hạnh phúc của người ta ấy. Mừng vì chị đã mạnh mẽ và vượt qua được giai đoạn khó khăn ấy, chúc chị sớm tìm được hạnh phúc thật sự của mình. Những đứa mượn danh hủ nam, hủ nữ để cổ vũ cho cái sở thích thối nát của mình, cứ muốn người này cặp với người kia theo ý muốn của mình chỉ là những đứa vớ vẩn, chị đừng để bọn chúng trong lòng làm gì. Vui lên và sống hạnh phúc, chị nhé.”

Cô gái trong câu chuyện đồng thời cũng có rất nhiều điều nhắn nhủ đến những người gặp trường hợp giống mình.

“Một, thay cho những người phụ nữ, những cô gái đã gặp phải hoàn cảnh giống như tôi, xin các ông chồng, những anh bạn trai, nếu phát hiện xu hướng giới tính của mình thay đổi, thì hãy sớm nói thẳng với bạn gái, hoặc với vợ mình, đừng lừa dối họ. Nếu nghe nói thật còn có thể tha thứ, thông cảm, thấu hiểu, chứ một khi đã lừa dối, thì chả bên nào có thể vui vẻ. Hy vọng sau này đừng có thêm ai rơi vào hoàn cảnh của tôi nữa.

Hai, mong các anh nếu đã có người yêu, thì đừng dây dưa với người thứ 3, và cũng mong những người đó, khi biết các anh đã có người yêu/vợ, đừng dính đến các anh. Đừng lấy lý do tình yêu đích thực phát hiện mình là gay để biện hộ. Dù có tình cảm hay không, thì những năm tháng tuổi thanh xuân mà những cô gái ấy đã dành cho các anh không thể đánh đổi được, đừng phụ lòng người ta, tội nghiệp lắm. Như điều một, hãy chân thực, và thẳng thắn nói ra. 

Ba, bản thân tôi cũng từng là hủ nữ, nên tôi hiểu cảm giác của các bạn hủ bây giờ. Nhưng tôi mong các em thận trọng hơn trong lời nói, câu từ của mình, cũng đừng quá khích, đừng quá đáng, làm gì cũng phải có chừng mực. Tuyệt đối đừng lấy mối quan hệ tình cảm của người khác ra để đùa giỡn, không hay đâu.”

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện trên, hãy để lại bình luận cho Saostar được biết nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất