Sắc màu Cuộc Sống

Tâm sự đầy đau thương của cô gái biết chồng là gay nhưng vẫn cố tình cài bẫy đám cưới

Nhật Lệ
Chia sẻ

Câu chuyện về một người con gái vì ích kỷ mà lãng phí tuổi thanh xuân bên cạnh một người chồng đồng tính khiến nhiều người không khỏi vừa giận vừa thương.

Trong câu chuyện mà chị em vẫn thường tâm sự cho nhau nghe, khi một người phụ nữ lấy phải một anh chồng là đồng tính nam để làm bình phong luôn nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Tuy nhiên chuyện vợ biết chồng là gay nhưng vẫn cứ yêu mà nhất quyết lấy cho bằng được nhằm muốn thay đổi con người anh ta có lẽ không có nhiều. Ấy vậy nên confession của một cô gái tâm sự chính hoàn cảnh của mình ở trường hợp thứ 2 đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

chong-dong-tinh-0

Cô gái đã rất bất ngờ khi biết tin người mình yêu là Gay. Ảnh minh họa

Theo như chia sẻ của cô gái, cô phải lòng chồng mình là M từ những năm tháng học chung thời cấp 3, cô ở bên anh với thân phận là người bạn thân nhất vì tính cách anh hướng nội, sống khép kín, không quen biết nhiều.

Lên đại học, dù không liên lạc thường xuyên nhưng cô gái vẫn luôn nhớ nhung chàng trai. Cho đến khi phát hiện ra M là gay và đã có bạn trai là T được 2 năm thì cô gái trẻ quá sốc. Cô đố kị với T, mối tình 4 năm không thể nói bỏ là bỏ, vì nghĩ mình có thể thay đổi được con người anh, cô đã hành động vô cùng ích kỷ.

“Sau bao lần cố gắng nhưng vẫn không như ý, tôi quyết định nói cho mẹ anh. Quả nhiên, mẹ anh rất giận, đòi sống đòi chết bắt anh lấy vợ. Anh cùng bà ấy tranh cãi nhiều lần đến khi bà ấy nhập viện, nằm trên giường bệnh khóc nức nở cầu xin anh, anh cuối cùng cũng đồng ý. Nhưng anh cũng không còn hòa nhã với tôi nữa, tôi nhớ như in ngày đó, anh lạnh lùng nói: Tôi xem cô là bạn nhưng cô lại tàn nhẫn với tôi như vậy, cô nói rằng chỉ ở bên tôi mới hạnh phúc hả? Để tôi xem thử cái hạnh phúc đó có làm cô vui không.”

147461611676235-be-gai-1534322

Quyết định của cô gái khiến nhiều người bị tổn thương. Ảnh minh họa

Vì sức ép của gia đình, đặc biệt là bà mẹ, M buộc phải lấy cô dù lòng không hề muốn. Ngày cưới của 2 người, bạn trai của M là T còn xuất hiện khiến cho cô gái hoang mang, dằn vặt.

“Ngày chúng tôi cưới nhau, anh T được mời đến, cả bữa tiệc anh ấy luôn mất tập trung, chả có chút gì là vui sướng của một chú rể. Thậm chí khi nghe những lời chúc phúc lại còn cười mỉa. Tối đó tan tiệc, tôi thấy hai người ôm nhau cùng khóc ở góc khuất của nhà hàng, tôi bắt đầu thấy hoang mang, cũng có hối hận.”

Và sau khi kết hôn, bi kịch bắt đầu với cô gái trẻ vì yêu mà quá cố chấp.

“Cứ vậy chúng tôi sống cùng mẹ anh, anh luôn đi sớm về trễ, thậm chí còn qua đêm bên ngoài. Chúng tôi chưa từng làm chuyện vợ chồng, anh cũng không ngủ chung giường với tôi. Hôm đó, anh uống rượu rất say, về nhà luôn miệng gọi tên anh T. Anh nắm tay mẹ, khóc rống lên hỏi tại sao không chấp nhận họ, nói rằng anh rất khổ sở, anh không hề hạnh phúc như những gì mẹ từng nói, anh sống mệt mỏi quá muốn chết đi cho xong, còn nói thấy có lỗi với anh T nhiều lắm, thấy anh T từ chối người khác vì mình mà mình lại không cho anh được sự chúc phúc của người nhà, anh khó chịu lắm.”

ngoai-tinh-2

Cuộc sống hôn nhân không hề hạnh phúc như cô mong đợi. Ảnh minh họa

Sau tất cả những nỗ lực đều không thành, đổi lại vẫn là sự hờ hững, lạnh nhạt của chồng và một cuộc hôn nhân gượng ép không có tình yêu từ hai phía, cô gái cảm thấy sự đau khổ, đè nén của chồng 2 năm qua có lỗi lớn xuất phát từ mình và quyết định buông tay.

“Anh quỳ xuống trước mặt tôi, van xin tôi hãy tha cho anh, anh hỏi tôi, 2 năm nay tôi có hạnh phúc không, có vui vẻ không, sao lại không chịu buông tha cho nhau. Đó cũng là lúc tôi tỉnh ra, tôi quyết định ly hôn với anh. Mẹ anh cũng không cố chấp nữa mà thỏa hiệp với họ. Chiều nay tôi nói với anh thủ tục ly hôn đã hoàn tất các bước, từ hôm nay chúng tôi không còn là vợ chồng nữa. Tôi thấy họ ở dưới sân, ôm nhau vừa cười vừa khóc, không hiểu sao lại thấy lòng nhẹ hẳn ra. Đây là lần thứ hai tôi thấy anh khóc sau từng ấy năm quen biết, nụ cười rạng rỡ ngày trước của anh lại trở về, nụ cười đã làm tôi rung động. Tôi vừa mừng vừa xót, mừng vì cả bốn người đều được giải thoát, xót vì đã dùng hai năm tươi đẹp của tuổi trẻ để gây đau khổ cho mọi người. Hy vọng sẽ không có ai mắc sai lầm như tôi, những gì không của mình thì đừng cố cướp từ tay người khác.”

Dù rằng muộn màng nhưng có vẫn hơn không, cuối cùng cô gái cũng nhận ra sai lầm của mình và dùng hành động để sửa chữa sai lầm đó, đồng thời mong 2 chàng trai có thể tha thứ cho mình.

“Gửi anh M và T, em nợ hai người một lời xin lỗi, mỗi lần muốn nói ra lại luôn bị nghẹn ở cổ. Em thẹn với 2 anh lắm, mong 2 anh sẽ luôn hạnh phúc. Dù biết lời xin lỗi không bù đắp được cho 2 người nhưng vẫn mong 2 người sẽ nhìn thấy.”

00111

Quá nhiều bi kịch xảy đến, cô gái trẻ quyết định buông tay. Ảnh minh họa

Lời tâm sự buồn của cô vợ trong câu chuyện ngang trái và cay đắng đã thu hút sự chú ý trên trang Consfession dành cho Gay. Nhiều bạn thấy thương cảm với cô gái chỉ vì yêu mà đã mất đi lí trí: “Thật ra đến cuối cùng em vẫn nghĩ chị đáng thương hơn đáng trách. Chị đã cố gắng rất nhiều, trao đi tất cả những thứ chị có, kể cả tuổi thanh xuân của một người con gái, kể cả cái tiếng đã từng một đời chồng khi phải ly hôn. Chỉ tiếc là chị chẳng thể nào trao cho anh ấy thứ anh ấy mong muốn được. Chuyện đã qua, em chỉ muốn chúc chị sẽ sớm tìm được hạnh phúc trọn vẹn riêng cho bản thân mình.”, một bạn trẻ bình luận.

Tuy nhiên một số khác cho rằng cô gái này thật đáng trách vì tự tạo ra bi kịch cho chính mình, để rồi làm liên lụy đến hạnh phúc của người khác. Bạn Phương Anh chia sẻ: “Con người thường hay mắc sai lầm, cho rằng họ biết cái gì là tốt cho người họ yêu thương, giống như mẹ anh. Con người thường mắc sai lầm, cho rằng họ có thể thay đổi bản chất của một người, giống như chị. Nhưng cuộc sống này có ai mà không mắc sai lầm. Đều đã là quá khứ. Chị hiểu ra được là tốt rồi. Hy vọng chị cũng sẽ sớm tìm được hạnh phúc.”

Bạn Thế Vinh cũng đồng quan điểm: “Cái gì của mình thì sẽ là của mình, cái gì không phải của mình cưỡng cầu cũng vô ích… Chị vừa đáng thương nhưng cũng vừa đáng trách, tự tạo nghiệt rồi khổ mình hại người.”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất