Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ hình sự người cậu nghi đánh cháu mồ côi đến chết ở Hà Tĩnh

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Qua điều tra ban đầu cho thấy, ông Nguyễn Trọng Đoàn đã đánh cháu ruột, dùng dao gây chết người vì nghi cháu trộm tiền.

Nguồn tin trên báo Tuổi trẻ cho hay, ngày 18/4, Công an huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Trọng Đoàn - xã đội trưởng xã Cẩm Dương, để điều tra hành vi dùng dao gây chết người. Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để đưa ông Đoàn ra trước pháp luật để xử lý.

Trước đó, thông tin từ báo Pháp luật, tối ngày 12/4 Thương được đưa đến BV Đa khoa huyện Cẩm Xuyên cấp cứu trong tình trạng có vết thương sâu ở má, mất nhiều máu. Người thân cho biết thương bị ngã trúng dao. Tuy nhiên, do phù não, xuất huyết não và dập não dẫn đến sức khỏe quá nguy kịch nên người thân xin đưa cháu ra BV Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục cấp cứu. Đến tối ngày 16/4, cháu Thương đã tử vong.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, cháu thương không phải bị ngã mà vì bị cậu ruột đánh.

Cháu Thương được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Dân Sinh

Theo đó, vào chiều tối 12/4, ông Đoàn làm thịt vịt mời bạn bè đến nhậu, uống rượu. Sau khi tàn canh rượu thịt vịt, vợ của ông Đoàn có than vãn bị mất trộm tiền. Nghi ngờ Thương lấy tiền, ông Đoàn đã gọi cháu xuống nhà bếp và “tra khảo” nhưng Thương khẳng định không lấy trộm tiền của cậu mợ.

Sau khi “tra khảo” Thương bị thương, ông Đoàn đi du lịch với một số người. Thương được vợ ông Đoàn và người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã không thể cứu sống.

Nguồn tin từ báo Dân Sinh, Thương là một người hiền lành, chăm chỉ, được bạn bè, hàng xóm mến yêu. Thương có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ bị sát hại ở miền Nam, bố bị tai nạn tử vong. Cậu có 1 chị gái đang đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, khi biết tin em trai nguy kich, chị chỉ kịp về chăm sóc em được vài hôm trước khi Thương qua đời. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó rất tiếc Thương hoàn toàn không còn biết gì nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất