Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ các đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá trên mạng với số tiền lên đến hơn 40 tỷ đồng

Minh Mẫn
Chia sẻ

Theo cơ quan điều tra, chỉ trong một tuần trước khi bị bắt, số tiền nhóm này nhận giao dịch cá độ bóng đá với các con bạc là trên 3 tỷ đồng. Còn từ đầu tháng 7 đến nay, số tiền này lên đến trên 40 tỷ đồng.

Ngày 25/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự đối với 8 đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet với số tiền lên đến hơn 40 tỷ đồng.

Cụ thể, 8 đối tượng bị tạm giữ hình sự gồm: Đặng Hoài Phương (32 tuổi), Đỗ Tuấn Anh (29 tuổi), Nguyễn Duy Hải (39 tuổi), Nguyễn Chí Thiện (32 tuổi), Hồ Trí Cường (37 tuổi), Nguyễn Kim Điền (37 tuổi), Đào Minh Phú (31 tuổi), Trần Anh Dũng (22 tuổi, tất cả cùng trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, đường dây cá độ này do Đặng Hoàng Phương và Đỗ Tuấn Anh cầm đầu. Theo đó, vào khoảng đầu tháng 7/2018, Phương và Tuấn Anh được một đối tượng tại TP. HCM (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đến đặt vấn đề và giao cho mỗi người một tài khoản master để tổ chức cá độ bóng đá trên mạng kiếm lợi nhuận.

Các đối tượng tổ chức đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet.

Sau đó, Phương và Tuấn Anh đã chia nhỏ tài khoản master của mình thành nhiều tài khoản khác nhau rồi rủ 6 đối tượng còn lại cùng tham gia tổ chức cá độ bóng đá để kiếm lợi nhuận bất chính.

Theo cơ quan điều tra, chỉ trong một tuần trước khi bị bắt, số tiền nhóm này nhận giao dịch cá độ bóng đá với các con bạc là trên 3 tỷ đồng. Còn từ đầu tháng 7 đến nay, số tiền này lên đến trên 40 tỷ đồng.

Trước đó, tháng 7/2018, lực lượng trinh sát hình sự phát hiện một đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet với quy mô lớn nên tiến hành theo dõi, thu thập chứng cứ.

Đến ngày 22/10, hàng chục trinh sát Đội 6 thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành vây bắt, triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

Quá trình khám xét nơi ở của 8 đối tượng nói trên, lực lượng Công an còn thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

Hiện vụ việc Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất