Sắc màu Cuộc Sống

Tắm ao nước trước nhà ông, 4 cháu bé đuối nước thương tâm

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc tắm ao trước nhà ở xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), một nhóm cháu nhỏ bị sụp xuống hố sâu, làm 4 cháu đuối nước tử vong thương tâm.

Chiều 17/7, ông Võ Văn Thế, Phó chủ tịch UBND xã Khánh Hiệp (H.Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) cho biết trên báo Thanh Niên, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 4 trẻ nhỏ chết đuối thương tâm.

Cụ thể, trưa 17/7, 5 cháu bé trú xã Khánh Hiệp rủ nhau tắm tại một ao nước trước nhà ông Y Vư thuộc thôn Ba Cẳng (xã Khánh Hiệp). Trong lúc tắm ao, các cháu đã không may bị trượt xuống một hố sâu, sau đó bị nước nhấn chìm.

Hiện trường bốn cháu nhỏ bị chết đuối. Ảnh: Vnexpress

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, một cháu trong nhóm may mắn thoát chết, lên bờ hô hoán, kêu cứu. Sau đó, người dân đến hiện trường lặn tìm, sau hơn một tiếng đồng đã tìm thấy bốn cháu bé, đưa đến cấp cứu tại trạm y tế xã Khánh Hiệp.

Tuy nhiêu, cả bốn cháu bé đã tử vong trước đó. Danh tính các nạn nhân được xác định gồm Mơ Căn H’Roen, Mơ Căn Y Khang (cùng 7 tuổi), Mơ Căn Y Phúc Thịnh, Chơ Ao Y Huỳnh (đều 5 tuổi).

Được biết, các cháu đều là cháu nội, cháu ngoại của ông Y Vư. Ao nước là do một hộ dân đào hồi năm 2018 để tưới tiêu trong vườn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất