Sắc màu Cuộc Sống

Đình chỉ tài xế xe buýt bấm còi ép xe máy, phun nước bọt thách thức người đi đường

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một người đi đường lên tiếng nhắc nhở tài xế về việc anh này liên tục bấm còi inh ỏi khi tất cả phương tiện đang dừng đèn đỏ thì cả hai xảy ra cự cãi. Tài xế xe buýt tiếp tục di chuyển rồi mở cửa xe buýt, phun nước bọt thách thức người đi đường.

Theo báo Tuổi Trẻ, chiều 26/9, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết đã đình chỉ tài xế xe buýt số 150 vì có hành vi bấm còi inh ỏi, ép xe máy và phun nước bọt thách thức khi bị người đi đường phàn nàn.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Trần Chí Trung - giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, chiều 26/9, đơn vị đã đình chỉ tài xế Tăng Quốc Huy vì những hành vi làm xấu đi văn minh xe buýt, gây nguy hiểm cho người đi đường. Đồng thời yêu cầu HTX Vận tải 19/5 có báo cáo giải trình toàn bộ sự việc.

Clip tài xế xe buýt bấm còi, ép xe máy, phun nước bọt thức người đi trên đường. (Nguồn: Facebook).

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một tài xế điều khiển xe buýt có hành vi ứng xử thiếu văn minh khi bị người đi đường nhắc nhở.

Đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra vào sáng 20/9, tài xế xe buýt điều khiển xe số 150 lưu thông trong trung tâm thành phố. Khi đến đường Nguyễn Đình Chiểu - Phạm Ngọc Thạch (quận1), một người đi đường lên tiếng nhắc nhở tài xế về việc anh này liên tục bấm còi inh ỏi khi tất cả phương tiện đang dừng đèn đỏ thì cả hai xảy ra cự cãi.

Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ vậy, tài xế xe buýt tiếp tục di chuyển rồi mở cửa xe buýt, phun nước bọt thách thức người đi đường. Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc về hành động của tài xế này.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, phía Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM đã lập biên bản về sự việc trên và xác định tài xế Tăng Quốc Huy có hành vi xúc phạm người đi đường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất