Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế ô tô giật mình sợ hãi khi thấy người đàn ông nằm sõng soài giữa đường lúc đêm vắng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Em chạy chuyến hàng đêm, một thân một mình. Gặp trường hợp như trên em hãi quá, không dám dừng. Đi lên trên một đoạn khoảng 500m có nhà dân, em gọi họ xong cùng quay trở lại thì mất hút hình bóng luôn, không thấy đâu nữa", tài xế này chia sẻ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế điều khiển xe ô tô đi trên đường đèo lúc đêm vắng thì bất ngờ thấy một người nằm sõng soài bên vệ đường,

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 1h ngày 8/1/2019, trên đoạn đường từ TP. Bắc Kạn chạy vào thị trấn Bằng Lũng (cách Bằng Lũng khoảng 17km).

Nguồn: Hóng

Đi kèm với đoạn clip là chia sẻ cụ thể của tài xế về tình huống này:

“Em chạy chuyến hàng đêm, một thân một mình. Gặp trường hợp như trên em hãi quá, không dám dừng. Đi lên trên một đoạn khoảng 500m có nhà dân, em gọi họ xong cùng quay trở lại thì mất hút hình bóng luôn, không thấy đâu nữa”.

Ngay sau khi đoạn clip cùng lời chia sẻ của tài xế xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng tài xế bình tĩnh điều khiển xe đến gọi nhà dân giúp đỡ là sáng suốt, bởi đây rất có thể là màn dàn dựng là 1 vụ tai nạn, khi tài xế xuống xem tình hình sẽ tạo cơ hội để kẻ xấu cướp tài sản trong đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất