Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy còn đấm CSGT chảy máu mũi

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Sau khi xảy ra va chạm với xe máy khiến 2 mẹ con ngã xuống đường, tài xế ô tô có dấu hiệu say rượu còn lái xe bỏ chạy và tông vào xe công vụ, đấm một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ chảy máu mũi.

Chiều 3/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đang tiến hành tạm giữ hình sự Hồ Duy Linh (SN 1979, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 21h20 chiều 29/4, Linh điều khiển ôtô BKS 43A-28647 chở theo vợ đi trên đường Mai Hắc Đế lên cầu Rồng. Khi lên đến đường Võ Văn Kiệt thì ô tô của Linh tông vào xe máy phía trước do một phụ nữ điều khiển chở theo em nhỏ.

Thấy Linh điều khiển ô tô bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm, một số người đi đường đã tri hô. Lúc này, Thượng úy Đặng Thành Trung (cán bộ Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông gần đó đã dùng xe máy đặc chủng đuổi theo và chặn đầu ô tô của Linh nhưng đối tượng không dừng lại mà tiếp tục lách xe chạy rồi tông vào xe máy đặc chủng.

Đối tượng Linh tai cơ quan công an.

Do đối tượng vi phạm không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, anh Trung đã rút chìa khóa ôtô thì bất ngờ bị Linh dùng tay đánh vào mặt gây chảy máu mũi.

Ngay lập tức, anh Trung đã khống chế Linh, sau đó phối hợp với lực lượng công an đưa đối tượng về cơ quan công an làm việc.

Tại trụ sở công an, Linh không hợp tác với cán bộ, chiến sĩ, không thừa nhận hành vi của mình dù có người dân cung cấp đầy đủ bằng chứng. Ngoài ra, tại thời điểm về trụ sở làm việc, Linh có mùi bia rượu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất