Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế ô tô đến đổ xăng rồi không trả tiền mà vọt xe đi mất trước sự ú ớ ngỡ ngàng của nhân viên

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tài xế ô tô đến gọi nhân viên đổ xăng, anh ta giả vờ đi đi lại lại để quan sát. Sau khi đổ xăng xong, trong lúc nhân viên đi cất vòi xăng thì tài xế làm "động tác giả", trườn vào xe để lấy bóp tiền nhưng không ngờ anh ta lại lên xe và tăng ga vọt đi mất.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô ghé vào cây xăng. Đáng chú ý, sau khi nhân viên đổ xong, tài xế chưa trả tiền nhưng đã nhanh chóng lên xe, đóng cửa và rồ ga phóng xe đi mất trong sự ngơ ngác của nhân viên bán xăng.

Đoạn clip được camera an ninh ở cây xăng ghi lại toàn bộ. Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 ngày 12/12 tại một cây xăng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nguồn: facebook.

Theo đoạn clip ghi lại, tài xế ô tô đến gọi nhân viên đổ xăng, anh ta giả vờ đi đi lại lại để quan sát. Sau khi đổ xăng xong, trong lúc nhân viên đi cất vòi xăng thì tài xế ô tô làm “động tác giả”, trườn vào xe để lấy bóp tiền nhưng không ngờ anh ta lại lên xe và tăng ga vọt đi mất.

Thấy xe ô tô phóng đi, anh nhân viên đổ xăng chỉ biết ú ớ, vẫy tay ra hiệu chưa trả tiền nhưng tài xế đã lái xe đi xa.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của tài xế này. Nhiều người cho rằng, tài xế đi xe xịn, ăn mặc sang trọng, lịch sự nhưng lại có việc làm không thể chấp nhận được. Nhiều cư dân mạng khác cũng đang thay mặt cây xăng truy tìm danh tính của tài xế này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất