Sắc màu Cuộc Sống

Vụ lùi xe tải cán bé hơn 1 tuổi tử vong rồi phi tang: Tài xế là họ hàng, vẫn quay lại vờ tìm kiếm

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Người lái xe tải sau khi lùi làm chết bé trai không chỉ giấu xác, xóa vết máu khiến dư luận phẫn nộ là anh em họ hàng với gia đình nạn nhân.

Ngày 25/4, Công an TX. Hoàng Mai, Nghệ An cho biết trên báo ANTĐ, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi) trú tại phường Quỳnh Phương để điều tra, làm rõ vụ lùi xe cán tử vong cháu bé hơn 1 tuổi.

Sau khi sự việc được phanh phui, dư luận tỏ ra búc xúc trước hành vi vô nhân tính của lái xe Nguyễn Văn Vinh.

Liên quan đến vụ việc, theo người dân, bố mẹ của cháu bé ở khối Hồng Phong, phường Quỳnh Phương, có 2 người con. Cháu bị xe tải lùi tử vong là con thứ 2. Ngày 22/4, bố mẹ cháu có công việc nên gửi cháu xuống nhà ông bà ngoại ở khối Thân Ái chơi. Trong thời gian này cháu bé đi ra ngoài đường chơi và xảy ra tai nạn.

Nơi cháu bé đứng và bị xe tải lùi cán qua người. Ảnh: báo Giao Thông

Anh C., một người dân sống ở gần hiện trường kể trên báo Giao Thông: Hôm đó, đột nhiên ông bà Thu không thấy cháu mình đâu nên vội vã đi tìm. Tìm khắp nơi không thấy thì huy động cả hàng xóm và người thân trong nhà đi tìm. Phải gần 1 tiếng sau mọi người mới tìm thấy thi thể cháu ở bãi đất trống là nơi tập kết rác, cách nhà ông bà ngoại chừng 50m.

“Lúc đó, có rất nhiều người cùng tỏa đi tìm cháu, trong đó có cả lái xe Nguyễn Văn Vinh (là anh em họ hàng với gia đình nạn nhân). Mãi sau này mọi người mới biết, Vinh chính là người gây ra tai nạn rồi giấu xác cháu phi tang. Ai cũng bàng hoàng”, anh C. bàng hoàng nhớ lại.

Ông Phan Xuân Thu (ông ngoại của cháu) buồn rầu kể: Tài xế Vinh và gia đình có họ hàng gần, con cô con cậu”. Chính ông Thu cũng không ngờ Vinh là người gây ra tai nạn.

Hình ảnh nam tài xế đang xóa những vết máu tại hiện trường sau khi mang thi thể cháu bé đi giấu. Ảnh: báo VTC News

“Khi không thấy bé, gia đình huy động cả xóm làng tìm kiếm. Khi biết cháu bị xe cán, mọi người đã nghi ngờ Vinh. Mọi người chất vấn 'Xe thì chỉ có xe của bay chỉ có ở đây chứ ở đâu'. Song nó cứ cãi, bảo nhiều xe chứ không phải xe của nó. May trước mặt nhà đó có camera chứ không thì cũng chưa biết có vạch mặt được Vinh không”, ông Thu bức xúc nói trên báo Giao Thông.

Trước đó, trưa 22/4, theo báo VTC News, khi đi làm về tìm không thấy con trai hơn 1 tuổi ở đâu, một gia đình ở phường Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) tá hỏa đi tìm và phát hiện thi thể cháu bé gần hố rác cách nhà 50m.

Hố rác ở bãi đất trống nơi tài xế giấu thi thể cháu bé. Ảnh: báo Giao Thông

Thấy dấu hiệu con chết do tai nạn nên gia đình trình báo cơ quan chức năng. Qua trích xuất camera của nhà hàng xóm bên cạnh, gia đình phát hiện vào khoảng 8h ngày 22/4, một nam tài xế lái chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đi qua khu vực. Trong lúc lùi xe, ô tô cán phải bé trai khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Đáng nói, khi phát hiện sự việc, nam tài xế xuống xe, bế xác nạn nhân ra một vị trí khác. Sau đó, quay lại hiện trường, dùng đất lấp các vết máu rồi nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất