Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế lái xe container bằng chân ở Sài Gòn: 'Gác chân lên vô lăng cho… đỡ mỏi'

Phương Sinh
Chia sẻ

Tại cơ quan Công an, tài xế Khanh thừa nhận hành vi vi phạm của mình như trong đoạn clip đăng tải lên mạng. Khanh cho biết, do đường vắng và bị tê chân vì chạy xe từ sáng sớm.

Ngày 1/12, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết, đã làm việc với tài xế lái xe bằng chân là Nguyễn Hoàng Khanh (SN 1980) gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội vào tuần trước.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Khanh thừa nhận hành vi vi phạm như trong đoạn clip đăng trên mạng. Khanh cho biết: “Do đường vắng và bị tê chân vì chạy xe từ sáng sớm nên khi đến cầu Phú Mỹ đã gác chân lên vô lăng 1 lát rồi để xuống”.

Hình ảnh lái xe sử dụng chân để điều khiến.

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt tài xế Khanh theo quy định. Theo Luật Giao thông đường bộ và Nghi định 46/2016/NĐ-CP về lỗi “dùng tay sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển xe trên đường, dùng chân điều khiển vô lăng khi xe đang chạy” với tổng mức phạt là 8,2 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 3 tháng từ ngày 27/11.

Trước đó, trên mạng đăng tải clip tài xế lái xe container bằng chân, trong khi tay lại cầm điện thoại nói chuyện. Đoạn clip đăng tải thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

Sau đó, PC67 xác định biển số xe container là 50LD-095.. .lưu thông trên cầu Phú Mỹ (quận 7, TP.HCM). Dữ liệu của cơ quan chứ năng xác định xe này thuộc công ty TNHH Cho thuê tài chính quốc tế Việt Nam, quận 3.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất