Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế Grab kể lại giây phút bị đối tượng lạ mặt kề dao vào cổ cướp tài sản

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Vừa đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi", tài xế Đinh H.M. (46 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) kể lại sự việc kinh hoàng mà bản thân vừa gặp.

Liên quan đến vụ nam tài xế Grab bị cứa cổ cướp tài sản, ngày 12/7, trao đổi với báo Người đưa tin, Đại diện bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết vẫn đang tích theo dõi điều trị cho nạn nhân Đinh H.M. (46 tuổi, quê tỉnh Phú Yên).

Theo các bác sĩ, nạn nhân bị thương ở cổ dài khoảng hơn 10cm, gây đứt cơ cổ nhưng tiếp xúc được.. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu nối vết thương, mạch máu cho ông M. và có thể xuất viện trong 3 - 4 ngày tới.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: báo Người đưa tin.

Trò chuyện với báo Người đưa tin, ông M. vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc. Ông M. cho hay, hôm xảy ra sự việc, ông vừa đón vợ từ công ty về rồi ra bưu điện gửi tiền về quê cho con, tiện thể đi mua thức ăn về ăn cơm.

“Tôi lái xe từ Dĩ An, Bình Dương về nhà thì có 1 nam thanh niên đứng bên đường vẫy. Cậu này yêu cầu chở về KCN Bình Chiểu gần cầu Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.HCM nên tôi chở. Tuy nhiên, trên đường đi, người này chỉ tôi rẽ rất nhiều con đường”.

“Vừa đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi. Nhiều người dân cũng chứng kiến, nhưng không kịp ra mặt” - báo này dẫn lời nạn nhân M.

Theo ông M, gia cảnh của ông khá khó khăn, chiếc xe đã bị mất là phương tiện duy nhất để ông nuôi sống gia đình, ngoài ra giấy CMND và một số giấy tờ khác bỏ cốp xe cũng mất luôn. Hiện tại, do hoàn cảnh khó khăn và viện phí tốn hơn 10 triệu đồng, vợ ông M. phải vay tiền người thân để trả.

Như tin đã đưa, chiều 10/7, ông M. chạy xe máy qua khu vực đường Nguyễn Tri Phương, P. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thì gặp 1 thanh niên đón xe, kêu chở về hướng KCN Bình Chiểu.

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang truy tìm nghi phạm cổ người mặc áo xe ôm Grab, cướp tài sản. (Ảnh: Báo Giao Thông).

Khi đến khu đất dự án 66ha (KP1, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, khu vực giáp ranh với thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) anh M. bị đối tượng ngồi sau rút dao rọc giấy kề cổ. Nạn nhân chống cự thì bị cứa cổ, nằm gục trên bãi cỏ. Sau đó đối tượng cướp xe máy, tẩu thoát về hướng Bình Dương.

Hiện tại, lực lượng chức năng quận Thủ Đức - TP. HCM đang tích cực tìm ra đối tượng gây ra vụ việc nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất