Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nhận thấy điều bất thường, tài xế Grab kiên quyết từ chối giao hàng hộ rồi bị kẻ xấu tát liên tiếp

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Kiên quyết từ chối giao hàng hộ, tài xế Grab bị kẻ xấu tát liên tiếp vào mặt với vẻ bực dọc rồi nhanh chóng bỏ đi.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều thông tin shipper, tài xế Grab bị “bom” hàng liên tục khiến nhiều người không khỏi chua chát với hành vi của những khách hàng xấu tính. Thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao đoạn clip ghi lại một chiêu lừa mới nhắm vào tài xế Grab.

Clip người đàn ông nhờ tài xế Grab giao hàng hộ

Cụ thể, theo như đoạn clip cho thấy, một tài xế Grab đang chạy trên đường thì tình cờ gặp một người đàn ông lạ ngõ ý muốn nhờ anh giao hộ số hàng. Người đàn ông này gợi ý sẽ trả thì lau cho anh tài xế Grab.

“Thằng đội trưởng của anh nó đang ngồi ở đấy chờ thanh toán. Anh mà lên, nó lại bắt chia đôi số tiền. Chú lên thì anh bớt một, hai trăm nghìn ra gửi chú. Anh cùng đi với chú, đến cách 1-2 nhà thì anh đưa chú cầm đồ lên. Anh tránh cái mặt ra thôi, được không?“.

Được sự đồng ý của chàng trai, 2 người nhanh chóng lên xe máy chạy đến đoạn dưới chân cầu vượt Khuất Duy Tiến, Hà Nội thì dừng lại. Người đàn ông sau đó gọi cho một người được cho là khách hàng rồi đưa điện thoại cho thanh niên nói chuyện như để tăng thêm phần thuyết phục.

Không những vậy, người đàn ông sau đó yêu cầu tài xế Grab trong lúc đi lên giao hàng thì đưa điện thoại cho người này giữ. Lúc này, như nhận ra điều gì đó bất thường, thanh niên đã thẳng thắng từ chối. Người đàn ông lại thuyết phục và đưa chìa khóa xe cho nam thanh niên.

Nếu mày ngại thì cầm lấy chìa khóa xe anh. Lát mày xuống đưa tiền hàng thì anh trả điện thoại“, người đàn ông nói.

Khi thấy thanh niên kiên quyết từ chối giao hàng hộ, người này trở mặt, tát liên tiếp vào mặt đối phương với vẻ bực dọc rồi nhanh chóng bỏ đi.

Sự việc trên không những khiến người trong cuộc cảm thấy “cay cú” vì bị “ăn” tát oan mà ngay cả những người xem clip cũng thấy bất bình.

Qua đây cũng cho thấy, hiện nay nhiều chiêu thức lừa đảo xuất hiện ngày càng tinh vi và táo tợn. Không chỉ riêng tài xế Grab hay shipper mà tất cả mọi người cũng nên cảnh giác để tránh gặp những trường hợp phải nhận tát “bất đắc dĩ” như chàng Grab trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất