Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế quên ví tiền, để lại giấy đăng kiểm ô tô sắp hết hạn và nợ 300.000 đồng tiền xăng khiến anh nhân viên ngóng đợi từng ngày

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Người này để lại cái đăng kiểm xe và đổ 300k xăng. Nay đăng kiểm đã gần hết hạn mà chưa thấy gia chủ quay lại lấy. Anh nhân viên vẫn mong gia chủ quay lại, nhận lại đăng kiểm và trả anh ấy 300k tiền xăng tài xế đã đổ", một thành viên chia sẻ câu chuyện.

Mới đây, tối ngày 4/5, một câu chuyện về anh nhân viên bán xăng cho tài xế ô tô nợ 300.000 đồng tiền đổ xăng khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, tài xế ô tô vì quên ví tiền nên sau khi đổ xăng đã nợ 300.000 đồng.

Hứa hẹn sẽ quay lại trả tiền và để lấy được sự tin tưởng của anh nhân viên, tài xế ô tô đã để lại giấy đăng kiểm xe. Tuy nhiên, một tháng qua đi, giấy đăng kiểm gán làm tin lại sắp hết hạn mà tài xế ô tô vẫn không đến trả.

Nguồn: Taylor Sander

Kèm theo những hình ảnh, người đăng tải bài viết chia sẻ: “Anh nhân viên bán xăng nhờ đăng giùm: 1 tháng trước có một tài xế đi ô tô mang biển số 30E-xxxxx đến cây xăng Phủ Lỗ đổ nhưng quên không mang tiền, người này có để lại cái đăng kiểm xe và đổ 300k. Nay đăng kiểm đã gần hết hạn mà chưa thấy gia chủ quay lại lấy. Anh nhân viên vẫn mong gia chủ quay lại, nhận lại đăng kiểm và trả Anh ấy 300k tiền xăng tài xế đã đổ”.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích tài xế vô ơn, thiếu trách nhiệm. Bên cạnh đó, rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với anh tài xế vừa đẹp trai lại tốt bụng.

Mai Loan Lê Nguyễn bình luận: “Khổ thân bạn bán xăng. Làm người tốt cũng khó”.

Bích Nghĩa bình luận: “Ui chia buồn với anh. Giấy đó có hiệu lực đến hết 14/05/2019 thôi à. Chắc tài xế bỏ không lấy rồi. Đi xe ô tô cho sang mà hành xử kì quá”.

Tung Nguyen viết: “Bác chủ giấy tờ trả người ta tiền đi. Người ta làm thuê ứng tiền ra cho bác. Nói thật em thấy xấu hổ thay bác”.

Pham Cong Toan gợi ý cho anh nhân viên bán xăng: “Mang ra trạm đăng kiểm gần nhất để nhờ các anh cán bộ là sẽ được note trong hệ thống ngay”.

Linh Còi bình luận: “Tôi không biết thông tin này có chính xác không? Vì nên nghe thông tin từ 2 phía
Nhưng nếu đúng thì thật vô liêm sỉ. 300k với người đi ô tô thì không bằng tiền uống trà đá, còn với anh nhân viên bán xăng lại là số tiền tương đối lớn, chắc khoảng 2 ngày lương”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất