Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế đánh người phụ nữ chở con nhỏ giữa đường đã đăng tải clip xin lỗi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Khi bạn bè đưa camera lên facebook, tôi thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị Vison, mong chị tha thứ cho tôi... Nếu tôi biết được nhà chị gái Vison ở đâu thì tôi sẽ tới tận nhà chị, trước là xin lỗi chị, xin lỗi gia đình chị...", tài xế ô tô nói.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đi ô tô lao đến tát vào mặt người phụ nữ khi con nhỏ va vào xe máy ngày mùng 1 Tết vừa qua, mới đây, người đàn ông này đã đăng tải 1 đoạn clip xin lỗi người phụ nữ bị tát cùng các anh em cộng đồng mạng.

Trước đó, sự việc xảy ra tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Được biết, tài xế có hành vi hung hăng đó là Nguyễn Thanh T. (SN 1983, tên thường gọi là Đớm).

Nguyễn Thanh T. đăng clip xin lỗi người phụ nữ và anh em cộng đồng mạng.

Nội dung của đoạn clip xin lỗi như sau: “Tôi là Tuấn. Ngày hôm nay, tôi lên đây xin lỗi anh em cộng đồng mạnh cùng chị đi xe Vison. Tôi đã có hành động sai trái với chị, mong chị bỏ qua. Con tôi có va chạm vào xe của chị, tôi ở trong xe thấy vậy không biết đúng sai, tôi đã nóng quá, tôi đã tát chị.

Khi bạn bè đưa camera lên facebook, tôi đã thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị Vison, mong chị tha thứ cho tôi… Nếu tôi biết được nhà chị gái Vison ở đâu thì tôi sẽ tới tận nhà chị, trước là xin lỗi chị, xin lỗi gia đình chị…

Cũng nhân dịp năm mới, tôi đã làm mọi người buồn phiền. Tôi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp trong năm 2019 tới mọi người và mong mọi người bỏ qua, tha thứ cho tôi”…

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại đoạn clip vẫn đang nhận được chia sẻ nhanh chóng trên MXH.

Như thông tin đã đưa, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Đớm lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của Đớm đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Đớm bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

Clip người đàn ông đánh phụ nữ đi xe máy.

Thấy vậy, Đớm lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Đớm còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp.

Theo lời kể của người dân địa phương, Đớm là con cả trong gia đình, nhiều hàng xóm cũng rất e ngại khi tiếp xúc với người này bởi tính cách hung hãn của y. Hàng xóm ở đây cũng không ai biết rõ Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ. Cứ ít ngày lại thấy Đớm đi một chiếc ô tô khác nhau, chiếc xe hôm xảy ra sự việc cũng do y cấn nợ từ một người khác.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông thành viên của “Bạn hữu đường xa” ứng trực trước nhà của Đớm để gặp và hỏi rõ tại sao lại có hành vi như vậy, đồng thời yêu cầu tài xế này xin lỗi người phụ nữ đi xe máy. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất