Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế đánh lái cứu sống hai cô gái vẫn chưa thể đền bù 240 triệu cho chủ xe ô tô con

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù đã được ủng hộ đủ số tiền có nguy cơ phải đền bù là 240 triệu nhưng tài xế Nguyễn Văn Tiến vẫn chưa thể hoàn tất được việc này vì chưa gặp được chủ xe ô tô con sau khi a xảy ra va chạm.

Chiều ngày 6/4, chia sẻ với chúng tôi, anh Đỗ Văn Tiến, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng - người đánh lái cứu hai cứu hai cô gái cho biết, bản thân đã nhận tổng cộng gần 310 triệu đồng từ doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, cùng các tấm lòng hảo tâm khác trên cả nước.

Anh Tiến mong muốn được gặp chủ ô tô con bị hư hỏng để đền bù. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa có buổi gặp trực tiếp. Tài xế này chia sẻ theo lịch hẹn, chiều 4/4, anh cùng gia đình sẽ có cuộc thảo luận về việc đền bù với chủ xe con. Tuy nhiên, theo lời anh, chủ xe con không đến như lịch hẹn.

Doanh nhân trẻ gửi 240 triệu đồng ủng hộ tài xế Tiến.

Qua trao đổi qua điện thoại, anh chủ xe con bảo tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng kiểm định việc sửa chữa xe của mình sao cho đúng như tình trạng ban đầu… Ngày hôm qua tôi cũng có làm việc với cơ quan Công an huyện Thuỷ Nguyên rằng nếu tài xế ra làm việc tôi cũng sẽ tới để sớm giải quyết việc đền bù cho anh ấy“, anh Tiến nói.

Ít ngày trước, anh Tiến kể, người đàn ông là chủ ô tô con từng thuyết phục mình chấp nhận mức tiền sửa chữa chiếc xe bị hỏng theo báo giá là 240 triệu đồng. Khi sửa xong người này hứa sẽ cho lại anh Tiến 50 triệu.

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi qua điện thoại về việc đền bù mới đây, anh Tiến nói chủ xe con đã không còn giữ lời về việc cho lại 50 triệu đồng. Về khoản tiền mọi người ủng hộ lên tới gần 310 triệu đồng, anh Tiến cho biết, sau khi trừ đi toàn bộ chi phí đền bù, số còn lại vợ chồng anh sẽ chuyển hết vào quỹ người khuyết tật của huyện Thủy Nguyên, với mong muốn giúp đỡ những mảnh đời không may mắn tại đây.

Vợ chòng tài xế Tiến.

Trước đó, trưa 29/3, tài xế Đỗ Văn Tiến lái xe tải chở 7 khối đá lưu thông đến khu vực xã Hoà Bình (huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng) với tốc độ khoảng 30km/h thì bất ngờ thấy 2 cô gái ngã xe trước mặt. Theo phản xạ, anh Tiến đã bẻ lái hết cỡ để tránh đâm vào 2 người ngã ra giữa đường.

Do chở nặng nên chiếc xe đã lật nghiêng, va chạm với hai ô tô đỗ bên đường. Sau vụ tai nạn, hai cô gái nhanh chóng bỏ đi, bản thân anh Tiến bị thương ở hai xương sườn. Vụ tai nạn cũng khiến hai ô tô bên đường hư hỏng nặng. Trong đó, một chiếc sửa chữa hết 10 triệu đồng anh Tiến đã đền bù xong. Chiếc xe thứ hai hư hỏng nặng hơn, số tiền mà anh Tiến có nguy cơ phải đền bù lên đến 240 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất