Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế BeCar bị tố lao vào đấm và tát nữ hành khách đi cùng trẻ em trong bệnh viện tại Sài Gòn vì yêu cầu huỷ chuyến không được

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Một nam tài xế BeCar bị tố hành hung nữ khách hàng đi cùng người già và trẻ em trong bệnh viện tại TP.HCM vì hành khách không chịu hủy chuyến.

Tài xế BeCar bị tố dùng tay đấm và tát nữ hành khách đi cùng trẻ em và người già

Ngày 16/11, trên các trang mạng xã hội xôn xao về thông tin một tài xế BeCar hành hung một phụ nữ ở bệnh viện tại quận Tân Bình (TP.HCM).

Nội dung vụ việc được lan truyền như sau: “Tài xế BeCar hành hung sản phụ ở bệnh viện M.K! Đang đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện M.K có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, chị P. có sử dụng ứng dụng BeCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. 

Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy. 5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định 'ai là chị P.' trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị. 

Tài xế Becar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ. Theo tìm hiểu, tài xế này có tên Nguyễn Xuân Trường và điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G 77308 !”.

Ngay sau khi vụ việc chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng; trong đó, hầu hết đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với cách cư xử của tài xế công nghệ này. Theo nhiều ý kiến, hành vi đánh phụ nữ là hoàn toàn sai trái, đặc biệt là phụ nữ đang bồng trẻ em, làm dịch vụ mà lại hành hung khách hàng thì không thể chấp nhận được.

Hình ảnh được cho là tài xế BeCar hành hung nữ khách hàng tại TP.HCM. Ảnh: Zing.vn

Nam tài xế BeCar đánh khách bị xóa app vĩnh viễn

Cùng ngày, trả lời trên Zing.vn, BeGroup cho biết đã nhận được phản ánh về việc một tài xế BeCar tên N.X.T có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ ngày 11/11. Tuy nhiên, hãng cho biết chị P. không phải mẹ, mà là dì của cháu nhỏ, cùng bà đưa đi khám bệnh.

Cụ thể, vào ngày 11/11, chị P. có đặt ứng dụng ‘be’ để di chuyển. Trong quá trình đặt xe, khách hàng đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu khách hàng hủy chuyến nhưng chị P. không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại”, đại diện BeGroup cho biết.

“Anh N.X.T đã chạy đến vị trí chị N.T.M.P đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát không đáng có. Tài xế T. ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện”, đại diện beGroup chia sẻ thêm.

Đồng thời, Be cũng đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của N.X.T. Cùng với đó, phía Be cũng đã liên hệ với khách hàng và đã đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P và gia đình. Be cũng đã xin lỗi và lấy làm tiếc vì khách hàng gặp phải sự cố này.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất