Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm tử vong trên ghế đá

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nhiều người dân sống trên đường Thới An 16 (phường Thới An, quận 12) tá hỏa phát hiện ông T. nằm tử vong trên ghế đá. Nhận định ban đầu, nguyên nhân tử vong là do kiệt sức.

Chiều 22/8, lực lượng chức năng quận 12 (TP.HCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể ông Trương Văn T. (SN 1970, ngụ quận 12) về nhà xác Bình Hưng Hoà để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông này.

Theo báo Công Lý thông tin, sáng cùng ngày, nhiều người dân sống trên đường Thới An 16 (phường Thới An, quận 12) tá hỏa phát hiện ông T. nằm tử vong trên ghế đá. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Người đàn ông tử vong trên ghế đá. Ảnh: Vietnamnet.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Qua kiểm tra, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, trên người không có vết thương hay tác động ngoại lực. Nhận định ban đầu, nguyên nhân tử vong là do kiệt sức.

Trao đổi với báo Người đưa tin, người nhà nạn nhân cho biết, thời gian qua, ông T. buồn vì chuyện gia đình nên đã bỏ nhà đi. Gia đình đã cố liên lạc, tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục pháp lý, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể về cho gia đình làm lễ mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất