Sắc màu Cuộc Sống

'Tá hỏa' phát hiện 'gái lạ' gửi ảnh khỏa thân cho chồng, vợ lên mạng nhờ truy link để đòi bồi thường tổn thất

Vương Phi
Chia sẻ

Dù đã quyết định ly hôn với chồng nhưng bà mẹ trẻ người Việt Nam tại Nhật Bản vẫn không "nuốt trôi" cục tức khi phát hiện "em gái mưa" dám ngang nhiên nhắn tin, gửi ảnh khỏa thân để gạ gẫm chồng mình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì vụ việc vợ phát hiện chồng được “em gái mưa” nhắn tin gạ gẫm, công khai gửi ảnh khỏa thân với những lời mời mọc thô tục, trắng trợn. Dù biết chồng chị đã có vợ con nhưng cô gái tên Q. sinh năm 1996 vẫn không ngại “mồi chài” đối tác quan hệ.

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo những gì chị N. (người vợ) chia sẻ thì chị và chồng cũng đang làm thủ tục ly hôn. Trong thời gian chờ ra hầu tòa, chị tình cờ phát hiện những hình ảnh này.

5.000 anh em ai biét bé Q. sinh năm 1996 này hiện đang ở đâu xin được hậu tạ. Gửi đến Q. nếu em đọc được nhé. Thật ra chị không muốn bêu em lên đây đâu vì nhưng mà luật sư của chị bảo nếu tìm ra em thì có thể khởi kiện được. May quá gần thời gian ra tòa chồng chị lại sơ suất. Lấy bố của con chị thì cũng nên trả giá 1 xíu đúng không...”, chị vợ viết trên một số hội nhóm để tố chuyện Q. đang gian díu với chồng mình.

Chị N. lên mạng nhờ “5000 anh em” truy tìm địa chị của nhân vật tên Q.

Đi kèm những dòng caption này, chị N. còn đăng tải một số hình ảnh chân dung và cả ảnh khiêu khích mà Q. gửi đến chồng chị. Theo chị, những hành động này đều là vì chị không muốn phải thiệt thòi khi bị chồng phản bội cũng như muốn cho kẻ thứ 3 nhận được bài học thích đáng.

Thời gian gần đây, những việc bồ nhí ghen ngược, ngang nhiên gửi ảnh tình tứ với chồng để trêu tức vợ không còn hiếm… những chuyện gửi ảnh khỏa thân để “mồi chài” xảy ra lại càng nhiều hơn. Dù vậy, mỗi khi chứng kiến những sự việc như thế này, dân mạng lại cảm thấy “sôi máu” khi nhận thấy “con giáp thứ 13” ngày càng trơ trẽn hơn.

“Xinh, đẹp và trẻ như vậy nhưng bao nhiêu đàn ông con trai không tán tỉnh lại đâm đầu vào chồng người ta“, bạn H.Q bày tỏ.

Liều thật đó gửi ảnh nóng mà không nghĩ đến lúc bị phát tán đi khắp nơi à em gái ơi“, bạn H.C chia sẻ.

Bức ảnh “con giáp thứ 13” gửi đến để gạ gẫm chồng chị N.

Trước một số ý kiến cho rằng chị N. đang cố tình “chơi xấu” người khác hoặc dựng chuyện câu like, người phụ nữ này khẳng định chính Q. là kẻ thứ 3 và liên tục đăng đàn tố “em gái mưa” trên một số diễn đàn khác.

Được biết, chị N. hiện đang sinh sống tại Nhật Bản nên những “tố cáo” của chị chủ yếu được chia sẻ trên một số diễn đàn dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật. Những bức ảnh chân dung của Q. mà chị N. cung cấp, đều là do chị vợ lần theo tài khoản trên MXH của Q. sau khi phát hiện tin nhắn của cô qua Zalo. Ngoài 2 bức ảnh khỏa thân, Q. còn gửi một số hình khác và nhắn tin gạ gẫm với lời lẽ khá tục tĩu.

Hiện tại vụ việc vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất