Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật mẹ ôm con đứng hóng mát trên cầu Long Biên bị rơi xuống sông

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc trên mạng xã hội xôn xao mẹ ôm con nhỏ đứng hóng mát bị rơi xuống sông Hồng, lãnh đạo Đội CSGT số 5 khẳng định không có sự việc trên.

Chiều 16/2, trên mạng xã hội xôn xao sự việc một tài khoản facebook có tên S.H.T thông tin: “Cầu Long Biên đang tắc cứng vì có gia đình hóng mát trên cầu. Mẹ ôm đứa lớn, đứa nhỏ nhoài ra rơi xuống sông. Tội con quá”.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải khiến nhiều người giật mình, ai cũng mong có một phép màu đến với gia đình gặp nạn.

Tuy nhiên, trao đổi về sự việc này, lãnh đạo đội CSGT số 5 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ việc, đơn vị đã cử cán bộ ra hiện trường. Qua kiểm tra, rà soát và hỏi công an phường thì đều không có vụ việc nào như vậy. Thông tin nói có cháu bé rơi xuống sông Hồng là không chính xác.

Cầu Long Biên.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 5, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, có xảy ra vụ việc một người đàn ông nhảy xuống sông Hồng từ cầu Long Biên. Tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã bơi vào bờ an toàn. Giao thông trên cầu Long Biên không xảy ra ùn tắc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất