Sắc màu Cuộc Sống

Sự thật chuyện vợ cắt của quý của chồng gây tử vong đang xôn xao tại Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng vợ cắt của quý của chồng khiến máu chảy nhiều, lãnh đạo phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

Mới đây, trên mạng xã hội thông tin về người đàn ông nằm ở cửa một ngôi nhà trên phố Phùng Hưng, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội do mâu thuẫn với vợ nên bị cắt của quý.

Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề trên, tìm đến hiện trường vụ việc, được biết nơi xảy ra sự việc là một ngôi nhà nằm trên phố Phùng Hưng.

Thông tin đăng tải trên MXH.

Đến thời điểm 15h cùng ngày, nạn nhân do mất máu cấp đã tử vong. Một người thân của nạn nhân cho biết, người đàn ông trong bức ảnh nêu trên sinh năm 1972, chưa lập gia đình.

Qua tìm hiểu, người này bị nghiện nhiều năm và đang ở với mẹ. Trưa nay người đàn ông này chích ma tuý nhưng không may bị vỡ ven khiến máu chảy nhiều. Mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Hiện gia đình đang tiến hành lo mai táng cho nạn nhân xấu số.

Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi khẳng định thông tin đăng tải lên mạng hoàn toàn sai sự thật đồng thời khẳng định người đàn ông trên do chích ma tuý dẫn đến bị vỡ mạch máu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất